ปทุมธานี แผ่นดินแห่งนี้ ฉันกำเนิดมา แต่บัดนี้นั้น ฉันจำจากลา สู่มาลายา เพื่อมาทำงาน จำจากเมืองไทย มุ่งสู่แดนไกล ด้วยความอาจหาญ นับจากวันนี้ คงอีกแสนนาน จึงได้กลับบ้าน ที่จำจากจร หวานอมขมกลืน จำต้องทนฝืน หัวใจร้าวรอน แม้แต่เรื่องรัก จำพักไว้ก่อน จวบจนถึงตอน ที่ฉันกลับไป ณ ปัจจุบัน ขอสานสร้างฝัน ให้สมดังใจ จะขอฝากนาม ของหนึ่งคนไทย ให้จารึกไว้ ในมาเลเซีย -พงษ์ศรีทัศน์-
5 มกราคม 2551 20:31 น. - comment id 808101
หนุ่มปทุธานีไม่มีถอย กำลังใจไม่น้อยแม้ห่างเหิน จำจากบ้าน จากกลอยใจ ไม่เพลิดเพลิน ต้องก้าวเดิน สู่มาเล ว้าเหว่ใจ
5 มกราคม 2551 20:33 น. - comment id 808103
คุณ แจ็คกี้ แต่งกาพย์ยานี 28 ได้เข้าขั้นเซียนเลยนี่
5 มกราคม 2551 21:02 น. - comment id 808135
ดีค่ะพี่แจ๊ค อยากไปมั่งมาเลเซีย ไม่เคยไปน่ะ หนุกป่าว มีที่เที่ยวที่ไหนบ้างล่ะคะ
6 มกราคม 2551 10:16 น. - comment id 808232
พิมขอเป็นกำลังใจคนไกลบ้าน พี่อยู่นานเพื่อทำงานนั้นใช่ไหม ขอให้พี่จงอดทนสู้ต่อไป กำลังใจเพื่อมีแรงแห่งกานดา.... สู้ๆๆๆคะพี่ชาย
7 มกราคม 2551 13:14 น. - comment id 808523
หวัดดีครับ คุณ บนข. ขอบคุณที่แวะมาทักทายครับ. ถึงวันนี้ที่จะถอยคงน้อยแล้ว อายุแจวเกึอบจะเกยเลยหลักสี่ จึงต้องทำจำต้องทนหม่นฤดี อยู่ตรงนี้อยู่ที่นี่อยู่ต่อไป. อ้อ! ไม่ใช่กาพย์ยานี 28 แต่เป็น กาพย์สุรางคนางค์ 28 นะครับ คงจะรีบจนพิมพ์ผิดไป.
7 มกราคม 2551 13:27 น. - comment id 808535
หวัดดีครับ ครูเจี๊ยบ. ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมครับ. มาเลเซีย มีที่เที่ยวมากครับแต่เป็นเมึอง อึ่น. ในกัวลาฯ มีแต่ shopping centre ครับ. ที่ดังหน่อยก็ GENTING HIGHLANDครับ. เป็นศูนย์รวมความบันเทิงครบวงจรและเป็นบ่อนการพนันด้วยครับ. SELAMAT DATANG KE MALAYSIA แปลว่า ยินดีต้อนรับสู่มาเลเซียครับ.
7 มกราคม 2551 13:41 น. - comment id 808539
หวัดดีครับ คุณหนู พิมจัง..จอมป่วน ขอบคุณที่แวะมาทักทายที่บ้านครับ. กำลังใจจากหนูพิมทำยิ้มได้ ตัวพี่ไซร้จากไทยมาหลายฝน ได้กลับบ้านเดึอนละครั้งยังเหลึอทน เหงาเสิยจนจำใจจรดเป็นบทกลอน. ขอรับเป็นน้องสาวด้วยความยินดีครับ.