ไม่คิดว่าคนของหัวใจ.. จะทำร้ายกันอย่างนี้ หลงวาดไว้ซะดิบดี แต่เธอตรงข้ามกับที่วาดหวัง หลอกลวงกันอยู่ได้ หลอกกันอย่างหน้าตายทุกครั้ง ผ่านมาเคยอภัยแต่คราวนี้แสนชัง จะลืมความหลังที่ผ่านมา นึกว่าเวลาช่วงนั้นฉันไม่มี จะลืมคนที่เคยห่วงหา เพราะเขาเคยทำให้ช้ำเสียน้ำตา พอกันทีกับคำว่า..รักเธอ