ฝากกระซิบฝันดีราตรีสวัสดิ์ ดาวจรัสโอบล้อมดั่งอ้อมแขน สายลมแผ่วบรรเลงกล่อมเพลงแทน หยิบเอาแผ่นผืนฟ้ามาห่มกาย แม้ค่ำคืนยาวนานมิรานร้าว เพียงแหงนมองหมู่ดาวพราวแสงสาย เหมือนสบตาเราสองส่องประกาย เหน็บหนาวคลายลบร้าวล้าอนาทร คนละฟากฝั่งฟ้านิทรานี้ ยามราตรีแนบใจไว้ข้างหมอน ความรู้สึกห่วงหาและอาทร ฝากผ่านกลอนแทนรักอักษรา มิอาจเคียงวันพรุ่งเมื่อรุ่งเช้า หากยังเฝ้าคิดถึงคำนึงหา จะแอบส่งความรักสลักมา ตรงขอบฟ้าพร้อมแสงแห่งอรุณ
4 มกราคม 2551 07:48 น. - comment id 807443
คือมานอนดึกแท้น้องหล่า อรุณสวัสดิ์ค่ะ
4 มกราคม 2551 08:29 น. - comment id 807461
ก่อนนิทราในคืนนี้นะที่รัก ขอใจภักดิ์แนบใจให้จอมขวัญ แทนคำรักมอบไว้ให้แก่กัน อย่าแปรผันเป็นอื่น...ยามตื่นตา... กลอนเพราะดีค่ะ..... นอนตื่นหรือยังหนอ....คนนอนดึก..
4 มกราคม 2551 09:52 น. - comment id 807475
พี่เพิ่งตื่นนะน้อง ..
4 มกราคม 2551 12:26 น. - comment id 807498
จะตื่นหรือหลับฝัน ขอให้ทุกคืนวันมีความหมาย แม้ฟ้าจ้าด้วยแสงหรืออ่อนแรงลับไป ขอให้หัวใจจงเต็มเปี่ยมด้วยรักละมุน ...ฝันดีนะคะ ตื่นมาขอให้สดใส
4 มกราคม 2551 13:24 น. - comment id 807517
จะเหน็บหนาวร้าวกายไม่เคยหวั่น จะกี่วันคืนผ่านนานแค่ไหน ยังคิดถึงซาบซึ้งและห่วงไย ไม่มีใครแทนที่ได้ไม่มีทาง
4 มกราคม 2551 15:22 น. - comment id 807566
ดูเป็นคนอบอุ่น ดีน่ะ
4 มกราคม 2551 15:49 น. - comment id 807587
5 มกราคม 2551 00:00 น. - comment id 807767
@ คุณเพียงพลิ้ว เวลานอนปกติค่ะพี่กานต์ แต่มาอีกทีก็ต้องราตรีสวัสดิ์พี่กานต์อีกรอบแล้ว @ คุณครูพิม จะกอดไอปรารถนาดีนี้แนบอก แม้นหยิบยกเมียงมองจ้องในฝัน ยังแจ่มชัดฉายชื่นทุกคืนวัน กี่หลับฝันกี่รุ่งเช้าเฝ้าคิดถึงเธอ ขอบคุณค่ะคุณครู วันนี้ตื่นสายค่ะ @ คุณกีกี้ พี่กี้ตื่นสาย หนูนะตื่นตั้งแต่เก้าโมงแหน่ะ (ไม่ได้ต่างกันเล้ย) @ คุณแอ็ปเปิ้ล หลับหรือตื่นทุกค่ำคืนยังมีเธอ ขอบคุณค่ะ คืนนี้ขอให้นอนหลับฝันดีนะคะ @ คุณอินสวน จะรดน้ำพรวนดินรอกลิ่นรัก จะทอถักสายใยใจสมาน จะภักดีสองเราตราบเท่านาน จะขับขานท่วงทำนองของหัวใจ @ คุณเรไร ถ้าอุ่นนานๆ ก็อาจจะร้อน ทิ้งให้ร้อนนานๆ ก็ไหม้ค่ะ @ คุณโคลอน ยิ้มน่ารักจังค่ะ
5 มกราคม 2551 04:21 น. - comment id 807800
สงสัยมีความรัก เสียงของใครอวยพรก่อนนอนหลับ ฝากคนรับที่อยู่ห่างไว้ข้างหมอน เป็นคำรักห่วงหาซึ่งอาทร มากล่อมนอนจุมพิตแนบนิทรา
5 มกราคม 2551 12:49 น. - comment id 807939
มาไม่ทันบอกราตรีสวัสดิ์เลย งั้นขอแก้ตัวใหม่ด้วยการขอหนุนตักนู๋เยาว์ เฝ้าเอาไว้เลย พอถึงเวลาแล้วปลุกพี่เอมด้วยนะคะ จะจุ๊บแก้ม และ บอก ราตรีสวัสดิ์
20 มกราคม 2551 12:55 น. - comment id 813111
คุณแม่จิตร คงเป็นได้แค่...สงสัย...ค่ะ คุณทะเลใจ โห พี่เอมจ๋า จะเฝ้าไว้งี้เลยเหรอคะ ว้า งั้นก็หมดสิทธิ์ไปเหล่หนุ่มๆ น่ะซี เอาเป็นว่าจุ๊บแก้มตอนอรุณสวัสดิ์แทนนะคะ