ฟ้าในค่ำคืนที่ไร้ดาว อ้างว้างและว่างเปล่า ไม่มีความหมาย ฉันก็มีดวงใจที่ว่างเปล่า จวบจนวันที่เธอก้าวเข้ามาในชีวิต ไม่ใช่สายน้ำแต่ฉ่ำชื่นหวาน ไม่ใช่ลำธารแต่ไหลผ่านหัวใจ ไม่ใช่ดวงดาวแต่เธอเป็นดั่งดวงหฤทัย คือความหมายที่หามานาน ความรักจดลึกในความทรงจำ ลึกล้ำ ย้ำรอยสลัก นิรันดร์นั้นนานนัก แต่รักนี้นานกว่านั้น ฟ้ากำเนิดมา ณ เมื่อไหร่ จะดับสลาย ณ เมื่อไหร่ ไม่มีใครรู้ แต่ฉันมีเพียงเธอที่เฝ้ารอ ตลอดกาลไม่นานพอ ให้ดับความรัก ไม่ใช่สายน้ำแต่ฉ่ำชื่นหวาน ไม่ใช่ลำธารแต่ไหลผ่านหัวใจ ไม่ใช่ดวงดาวแต่เธอเป็นดั่งดวงหฤทัย คือความหมายที่หามานาน ความรักจดลึกในความทรงจำ ลึกล้ำ ย้ำรอยสลัก นิรันดร์นั้นนานนัก แต่รักนี้นานกว่านั้น _____________ เพลง ดั่งดวงหฤทัย คำร้อง/ทำนอง สุทธิพงษ์ วัฒนจัง
4 มกราคม 2551 07:49 น. - comment id 807444
เมื่อคืนดูละครเรื่องนี้ได้สองตอน สนุกมาก หลับปุ๋ยเลยค่ะ
4 มกราคม 2551 15:52 น. - comment id 807592
ชอบเพลงนี้
4 มกราคม 2551 15:58 น. - comment id 807596
4 มกราคม 2551 19:17 น. - comment id 807678
แวะมาฟังเพลงค่ะ...
5 มกราคม 2551 12:55 น. - comment id 807942
นู๋เอมชอบดั่งดวงหฤทัยมากค่ะ ชอบมั๊ก ๆ ชอบเนื้อเรื่อง ชอบเจ้าหลวง ชอบเจ้านาง ในเรื่อง อ่านกี่ทีกี่ที ก็ยิ้มแก้มปริ แต่ละครเอมได้ดูแค่ผ่าน ๆ เพราะว่าเวลากลับบ้านก็เกือบจบแล้วอ่ะนะ
6 เมษายน 2551 05:43 น. - comment id 837179
9 สิงหาคม 2551 00:21 น. - comment id 844326