หนาวจะตายอยู่แล้วน้องแก้วเอ๋ย ใครไม่เคยหนาวบ้างอย่างพี่หนาว หนาวเพราะไม่มีเจ้าเคล้าคลอคราว คราวที่หนาวแสนหนาวสาวเจ้าเอย อยู่ไหนหนอพี่พ้อขอถามเจ้า เจ้าไม่หนาวบ้างหรือไรจอมใจเอ๋ย รู้ไหมพี่พี่หนาวหนาวจังเลย เจ้าทรามเชยรีบกลับนะพี่จะรอ รอที่นี่ที่เรือนน้อยรอคอยรัก พี่ทอถักรักผืนน้อยคอยในหอ รีบกลับมาห่มผืนรักพี่ถักทอ หนาวแสนหนาวพี่ไม่ท้อจะรอเธอ
3 มกราคม 2551 23:14 น. - comment id 807408
หนาวเจ้าคะป้าอ้อย...ดูแลสุขภาพนะเจ้าคะ คิดถึงป้ามามะพิมจุ๊บๆๆที
4 มกราคม 2551 16:05 น. - comment id 807602
หนาวค่ะหนาว....แม้จะไม่เท่าแต่ก็เข้าใจค่ะ
4 มกราคม 2551 18:21 น. - comment id 807648
มารอรับเสื้อหนาวเจ้าค่ะ เอาหนาๆนะคะ หนาววว..บรื้ย์..
4 มกราคม 2551 18:29 น. - comment id 807654
ส่งใจมาห่มใจเพื่อคลายหนาว อ้อมอกสาวร้าวนักจักทนไหว ลมหนาวพัดผ่านมาครั้งคราใด หนาวหัวใจแท้หนอ...พ้อลมครวญ.. หนาวๆๆมากๆๆค่ะ
4 มกราคม 2551 21:16 น. - comment id 807736
คห..1..2...3...4.....จ๋าจ๊ะ.....ร่วมด้วยช่วยกันหนาวเน๊าะ จุ๊บๆ .....