เธอทำผิดอุกฉกรรจ์หน้าที่ฉันต้องลงโทษ ไม่ต้องทำขึ้งโกรธการลงโทษต้องดำเนิน หันแก้มขวามาซะไม่ต้องมาทำท่าเขิน จะหอมให้สะเทิ้นไม่มากเกินไม่มากไป ความผิดข้อที่หนึ่ง…….. สองตาซึ้งซึ่งมองหมาย เกือบทำใจฉันวาย มันหวานไปใจเต้นแรง ต้องกระซิบที่ข้างหู เอ่ยคำรักให้เจ้ารู้มิใช่แกล้ง จมูกชนที่ต้นคอเบาๆพอไม่ต้องแรง ทำผิดไม่ต้องแย้งโทษไม่แรงแค่บางเบา ความผิดข้อที่สอง ผิดที่ต้องใจหมองเศร้า ห่างเธอแล้วหงอยเหงา ความผิดเจ้าเข้าใจไหม ผิดอย่างนี้มะมานี่อย่าหนีเชียว โทษสถานเดียวต้องกอดเกี่ยวให้อุ่นกาย เอาหน้ามาแนบหน้าแล้วมองตาอย่าใจหาย โทษเบาไม่ถึงตายแค่หอมไล้ไซร้ซอกคอ
3 มกราคม 2551 16:40 น. - comment id 807267
เข้าขั้น หื่น แล้วนะคะเนี่ย...อิอิ
3 มกราคม 2551 16:58 น. - comment id 807275
เห็นด้วยกะโคลอน..อิอิ ไปก่อนเดี๋ยวโดนเจ้าบ้านเตะ...
3 มกราคม 2551 19:46 น. - comment id 807318
ผมว่าโรแมนติกดีนะครับ..ขอยืมบทลงโทษนี้ไปใช้บ้างนะครับ
4 มกราคม 2551 02:08 น. - comment id 807430
เอียงๆ ไปทาง เรท พ.พาน อิอิ
4 มกราคม 2551 13:46 น. - comment id 807523
เหอๆ เรตx อ่ะ5555
4 มกราคม 2551 23:17 น. - comment id 807755
ติดเรท ไม่ได้ตั้งใจนะครับ คิดเอาเองว่า น่าจะยังไม่ถึง เรทอาร์ เลยนะเนี่ย