เมื่อหัวใจไม่อาจต้านความคิดถึง เพ้อรำพึงถึงเธอละเมอหา จากห้วงใจไหลหลั่งพรั่งพรูมา ยากเกินกว่ายับยั้งพังทลาย ไกลแสนไกลแค่ไหนใจยังเพ้อ เพียงมองเหม่อเดือนดาวพราวหลากหลาย ยามความเหงาเร้ารุมสุมใจกาย หัวใจหมายอยากพบประสบเจอ ห่างไกลกันวันนี้สุดที่รัก ถึงยากนักพบกันมั่นเสมอ คอยแต่ฟ้าพาเงาเจ้ามาเจอ คงล้นเอ่อน้ำตาพาตื้นตัน แม้นได้อยู่คู่เคียงเพียงชิดใกล้ คงสุขใจนักหนาพาสุขสันต์ มอบรักแท้แก่เจ้าเฝ้าผูกพัน สร้างสวรรค์บนดินสิ้นอาวรณ์ หากพลาดรักหักหาญร้าวรานจิต ทั้งชีวิตตรอมตรมจมสุดถอน ต้องจำพรากจากไกลให้อาทร คงลิดรอนจิตใจไปแสนนาน.....
3 มกราคม 2551 09:25 น. - comment id 807174
กลอนโรแมนติก หวานสุดๆ...คาราคะด้วยใจ
3 มกราคม 2551 10:39 น. - comment id 807190
เหมือนกันครับตอนนี้ผมก็กำลัง In love ตอนแก่ครับ
3 มกราคม 2551 12:28 น. - comment id 807223
มารับกล่องความคิดถึงสิ..คนชรา..หุห
3 มกราคม 2551 23:03 น. - comment id 807404
เธอคือคนสำคัญรักมั่นนัก เธอคือรักหนักแน่นแสนห่วงหวง เธอคือหัวใจฉันอันซึ้งทรวง เธอคือดวงหฤทัยหวังใฝ่ปอง เธอคือจิตมิตรแท้ดูแลฉัน เธอคือวันคืนหวานสานใจสอง เธอคือรักรักแท้ใช่แค่ลอง เธอคือผองความดีฉันมีมา เธอคือสิ่งยิ่งใหญ่ที่ใจใฝ่ เธอคือใจดวงเดียวเกี่ยวก้อยหา เธอคือคำคำว่ารักอักษรา เธอคือค่าคุณยิ่งเหนือสิ่งใด เธอคือใครผู้ให้แม้ไกลห่าง เธอคือทางงดงามความสดใส เธอคือหวังตั้งจิตคิดก้าวไป เธอคือความห่วงใยในแววตา เธอคือคนแสนดีมีค่ายิ่ง เธอคือมิ่งขวัญใจเกินใฝ่หา เธอคือเงาของฉันมั่นชีวา เธอคือทั้งแก้วตาและดวงใจ เธอคือ....ฯลฯ.... ขอบคุณด้วยใจที่ห่วงใยฉันทุกวันมา แม้ฉันไม่มีค่าอะไรนักแม้แต่จะรักเธอ....
3 มกราคม 2551 23:49 น. - comment id 807424
แทนหัวใจดวงนี้ยามไกลห่าง แทนความอ้างว้างยามห่างหาย แทนความรักขอเคียงเพียงข้างกาย แทนความหมายว่ารักยิ่งจริงจากใจ แทนคำว่าคิดถึงคนึงหา แทนสิ่งของมีค่าหาที่ไหน แทนความรักยามฉันอยู่ห่างไกล แทนคนไกลอยู่ใกล้ในบ้านกลอน แวะมาแจมก่อนกลับบ้าน...ฝันดีคะ