ในวันนี้พี่ชายฉันทำงานหนัก ไม่หยุดพักบ้างหรือจะทนไหว พักซะบ้างนะจ๊ะอย่าฝืนใจ ด้วยห่วงใยค่ะพี่ชายที่แสนดี นอนหลับตาค่อยๆลืมทีละนิด นอนหยุดคิดให้สมองปลอดโปร่งใส น้องสาวคนนี้จะคอยรอและห่วงใย เป็นกำลังใจให้พี่ชาย จนงานเสร็จสำเร็จ..เอย
22 กุมภาพันธ์ 2545 00:41 น. - comment id 36747
พี่ชายไม่เหนื่อยหรอกจ้ะพี่รู้ นอนคุดคู้ถึงเที่ยงทำงานสาย แถมมีนาฬิกาปลุกทุกวันใจสบาย กุ้ก กุ้ก กุ้ก ข้างกายไม่รู้ฝันถึงใครคืนละสักกี่คน!
22 กุมภาพันธ์ 2545 03:58 น. - comment id 36797
ช่วงนี้... งานบนเน็ตเพลาลงแล้วจ้า น้องเอ๋... ไปก่อกวนน้องเอ๋ได้แย้ว... หุหุ
22 กุมภาพันธ์ 2545 13:58 น. - comment id 36823
เอ้ยพี่เข้าใจผิดจริงๆ
23 กุมภาพันธ์ 2545 04:27 น. - comment id 36951
งั้นมาช่วยส่งกำลังใจให้พี่ชายน้องเอ๋ด้วยละกันจ้ะ
24 กุมภาพันธ์ 2545 00:12 น. - comment id 37022
ไม่ค่อยรู้หรอกกำลังให้กำลังใจกันเรื่องไหน เห็นว่าใช่การทำงานแสนเหนื่อยล้า เคยเป็นบ้างบางที่บางเวลา ก็เลยมาให้กำลังกันบ้างเอย หนุก หนุก หนุก