ไม่เคยได้ยินว่า"รัก"..สักครั้ง แต่ฉันก็ยังเชื่อมั่นอยู่เสมอ ตั้งแต่วันแรกที่เราพบเจอ ความรักที่ (คิดว่า) เธอมี..ไม่แอบเผลอมอบให้ใคร เพราะเชื่อมั่นจากการกระทำ ที่ไม่เคยทำให้ฉันชอกช้ำ..เลยสักครั้ง ไม่ใช่แค่ว่า คบกันวันหรือสองวัน ที่ทำให้มั่นใจขนาดนั้น...ฉันเชื่อใจ
3 มกราคม 2551 23:11 น. - comment id 807407
ขอให้ความเชื่อมั่น ยืนนาน ..
3 มกราคม 2551 23:51 น. - comment id 807425
...โบราณเขาบอกว่า...ความรัก..คือความเข้าใจ.....แต่ความเข้าใจ...อยู่กับข้อ มูลและการเรียนรู้...ข้อมูล,การเรียนรู้...ขึ้นอยู่กับประสบการณ์และกาลเวลา.........เฮ้อ..เชื่อเถอะ..แต่อย่าเชื่อจนหมดหน้าตักนะ.....เอาใจช่วยจ้า
4 มกราคม 2551 19:19 น. - comment id 807682
จากนี้ต่อไป...จะรักเธอกว่าคนไหน ๆ ต่อจากนี้ไป...จะมีแต่เธอเท่านั้น นับจากนี้ไป...จะมีแต่กันและกัน จากนี้ทุกๆวัน...จะยังรักกันตราบนานเท่านาน (จงเชื่อมั้นในรักต่อไปค่ะเป้นกำลังจัยให้)