คนใจเหงาเฝ้าปองน้องนานเนิ่น ถึงไกลเกินสบตาตามหาฝัน กรอกถ้อยคำตามสายใจผูกพัน แปลความฝันเป็นจริงพึ่งพิงใจ แตกต่างชั้นกันห่างเส้นทางรัก อาจยากนักฝ่าฟันทนหวั่นไหว เหตุฟ้าสร้างทางที่พิสูจน์ใจ จะมั่นในรักแน่หรือแค่ลวง เพียงชาตินี้มีเธอให้เพ้อรัก จะฟูมฟักรักษาหาห่วงหวง รอคอยวันฉันนี้มีเธอควง เสมอดวงชีวาหาใครเกิน แม้พี่ด้อยต้อยต่ำฟ้ากำหนด แค่เพียงบททดสอบใจไม่ขัดเขิน ขอเวลาฝ่าฟันมุ่งมั่นเดิน เพื่อเชื้อเชิญเธอจากฟ้าลงมาดิน ขอจองเป็นแรงใจให้วันนี้ เพียงคนดีส่งใจไม่สูญสิ้น รอความรักจากใจชายชาวดิน จะเยือนถิ่นแดนฟ้าตามหาเธอ.....
1 มกราคม 2551 20:35 น. - comment id 806569
หวานต้อนรับปีใหม่เลยนะคะ...
1 มกราคม 2551 21:13 น. - comment id 806607
เพราะมากค่ะ
2 มกราคม 2551 08:40 น. - comment id 806723
ขอให้สมหวังนาคร๊าบบบบบบ ปล.เข้าตำรา มดแดงแฝงพวงมะม่วงป่ะเนี่ย อิอิ...
3 มกราคม 2551 00:15 น. - comment id 807100
.....เอาใจช่วย ให้สมหวังนะคะ......