ยามนี้ฉันท้อแท้หมดหวัง หมดแล้วพลังจะก้าวต่อ เรี่ยวแรงถดถอยย่นย่อ จะก้าวต่อคงล้มลงสักวัน คิดถึงวันวานแสนสุข มีเธอร่วมทุกข์ร่วมฝัน ยามท้อมีกำลังใจให้กัน ฝ่าฟันอุปสรรคก้าวไป ฉันจะจากเธอแล้วหรือนี่ คนดีคิดถึงฉันบ้าง ยามใดเหน็บหนาวอ้างว้าง กระซิบบอกฉัน ข้าง - ข้าง หัวใจ จะคอยรับฟังเธออยู่ แม้จะรู้ว่าเราห่างกันเพียงไหน อยากให้รู้ว่าเราห่างกันเพียงกาย แต่อย่างไรหัวใจเราใกล้กัน จะเป็นลมคอยพัดยามเธอล้า จะเป็นฟ้าอันสดใสอยู่ใกล้เสมอ จะเป็นแดดอันอบอุ่นอยู่ใกล้เธอ จะพบฉันเสมอทุกวินาที
31 ธันวาคม 2550 13:30 น. - comment id 806136
ปีใหม่เพิ่มพลังอีกนิดนะครับ แล้วจะมีแรงก้าวต่อไปอีก
31 ธันวาคม 2550 19:36 น. - comment id 806207
* เพียงหยดหนึ่ง น้ำใจ ใสพิสุทธิ์ เปรียบประดุจ แรงใจ ที่ใฝ่ฝัน ส่งมอบไป ด้วยไมตรี นี้ต่อกัน เพื่อสร้างสรรค์ พลัง แก่สังคม.....ฯ มาส่งมอบ..กำลังใจ..และแรงใจ..ให้กันและกันค่ะ....ขอให้มีพลังในการต่อสู้ในวันใหม่ที่จะมาถึงค่ะ....
1 มกราคม 2551 11:05 น. - comment id 806401
สวัสดีปีใหม่ค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ มีความสุขมากๆค่ะ