เดินผ่านไปอีกปี

Spirits

แม้ปีนี้ จะผ่านไป อย่างน่าเศร้า
แต่ว่าเรา ยังเดินผ่าน มันมาได้
แม้ว่าจะ ชอกช้ำ มาจากใคร
หวังว่าใจ จะคืนกลับ แกร่งกว่าเดิม
ที่เคยเจ็บ เคยช้ำ จากคนรัก
อกโดนหัก ใจโดนย่ำ โปรดอย่าเสริม
อยากจะมี ใครสักคน มาแต่งเติม
ให้โลกเดิม ที่หงอยเหงา มีสุขอีกที
เดินต่อไป ด้วยใจ ที่กล้าแกร่ง
มองหาใคร มาเติมแต่ง ให้สุขขี
อย่าหมองเศร้า สิ้นคิด ปลิดชีวี
แค่ไม่มี เธอเคียงข้าง เช่นวันวาน
ปีใหม่นี้ ฉันอยากได้ คนเติมสุข
ปลดเปลื้องทุกข์ รักษาใจ ให้สมาน
ขอให้เรา รักกัน ชั่วกาลนาน
ร่วมเดินผ่าน สุขทุกข์ ไปพร้อมกัน
แต่ไม่รู้ ว่าเมื่อไหร่ จะได้พบ
คนช่วยลบ ภาพเธอไป จากใจฉัน
จะขอรัก ใครคนนั้น ชั่วนิรันดร์
หากเธอนั้น ช่วยฉัน จากห้วงใจ
แม้ว่าฉัน จะคิดได้ เช่นแบบนี้
แต่ยังมี เธอในใจ ไม่ไปไหน
เธอจะรู้ หรือไม่ ช่างประไร
แค่เพียงอยากบอกไป ว่าฉันนั้น ยังคงรักเพียงแต่เธอ				
comments powered by Disqus
  • กุ้งก้ามกราม

    31 ธันวาคม 2550 07:52 น. - comment id 805977

    e-greeting-card-003.gif
     
    สุขสันต์ปีใหม่ครับ
  • ไหมไทย

    31 ธันวาคม 2550 09:49 น. - comment id 806007

    00022_25.gif36.gif36.gif
  • โคลอน

    31 ธันวาคม 2550 11:21 น. - comment id 806083

    NewYearJanelle25C225A9122805.gif
    
    สวัสดีปีใหม่ค่ะ สุข สมหวังในสิ่งที่ตั้งใจนะคะ11.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน