วันนี้!ชั่งเงียบเหงา ตรงนี้ที่เก่าเคยมีเธอเคียบข้าง อบอุ่นในหัวใจไม่อ้างว้าง มีกำลังใจเดินบนโลกกว้างอย่างมั่นใจ แต่มาวันนี้เธอกล่าวคำร่ำลา เธอพูดออกมาอย่างง่ายๆ พูดมาว่าอยากขอร้างลาไป และอยากให้ฉันพบคนใหม่ใครๆที่ดีๆ เธอจะให้ฉันทำอย่างไร ในเมื่อฉันรักเธอหมดใจอย่างนี้ ทุ่มเทหมดใจไม่ยั้งหัวใจเลยสักที ไม่คิดว่าจะมี "วันที่เสียน้ำตา"..
29 ธันวาคม 2550 19:28 น. - comment id 805718
อย่าเศร้าครับ มาอยู่เป็นเพื่อนละ
29 ธันวาคม 2550 19:48 น. - comment id 805720
หวีดดีครับ คุณอิจิโกะ น้ำเป็นเพือนครับ แต่หลังฝน ฟ้าจะแจ่มใสครับ
29 ธันวาคม 2550 20:14 น. - comment id 805726
รักจริง ไม่ว่าเขาจะเป็นอย่างไร ก็ไม่เสียใจที่รักเขา
30 ธันวาคม 2550 01:03 น. - comment id 805802
ขออนุญาตเข้ามาอวยพรปีใหม่ เจ้าค่ะ ในวาระ ดิถี ขึ้นปีใหม่ หากต้องการ สิ่งใด ได้ดั่งฝัน ขอให้มี ความสุข ทุกคืนวัน ร่วมแบ่งปัน ยิ้มไว้ ให้...แด่คุณ... HAPPY NEW YEAR เจ้าค่ะ ขอให้มีความสุขมากๆ ทุกๆวัน ปีหน้าเจอกันใหม่เจ้าค่ะ ...อาราเล่...
31 ธันวาคม 2550 11:36 น. - comment id 806091
สวัสดีปีใหม่ค่ะ มีความสุขมากๆนะคะ