เสียงระเบิดลั่นก้อง โลกา เด็ดดอกไม้หาญกล้า มอดม้วย เบนาซีสิ้นวิญญาณ์ ปากีส์ ไห้เอย โลกโศกสลดด้วย ร่วมไว้อาลัย โอ้สิ้นเธอเสียแล้ว สตรี ยอดเอย ดอกไม้แห่งพื้นที่ ปิดกั้น สรรเสริญเบนาซี บุตโต บันทึก จารึกชื่อเธอนั้น ฝากไว้โลกเอย ให้เธอคือสุดท้าย ชีวา สังเวย ขอสันติคืนสู่ปา- กีส์นี้ เราคนร่วมโลกา อย่าฆ่า กันเลย ยิ่งทะเลาะก็บ่งชี้ โลกนี้เตรียมพัง
29 ธันวาคม 2550 19:18 น. - comment id 805715
ร่วมไว้อาลัยแต่เธอ บุตโต เธอจะไม่ตายเปล่า
29 ธันวาคม 2550 19:54 น. - comment id 805722
ดีจ้า..........ธนาคุง............ ขอไว้อาลัยแด่เธอด้วยเช่นกัน.....แต่งได้เข้าสถานการณ์ดีจัง happy new year ด้วยน๊ะ โชคดีปีใหม่จ้า
29 ธันวาคม 2550 20:16 น. - comment id 805728
โอ้มนุษย์ใยสุดอนาถนัก ไร้ซึ่งความรัก ที่จักเผื่อแผ่แก่กัน เพราะเพียงแค่ต่างเธอฉัน ต่างเพศผิวพรรณ แค่นั้นหรือคือเหตุผล หรือมารตนใดดาลดล ให้ใจมืดมน ให้ต้องลืมตนฉะนี้ โลกทุกหย่อมหญ้าจึงมี เปลวไฟอัคคี เผาผลาญทุกที่ร้อนรน เบนาซีบุตโตคือผล มารร้ายผจญ จนต้องทิ้งตนวายปราณ... เศร้าครับ..
29 ธันวาคม 2550 20:16 น. - comment id 805729
เห็นด้วย
29 ธันวาคม 2550 20:27 น. - comment id 805731
เศร้ามากค่ะ ร่วมไว้อาลัยด้วยคนค่อ
29 ธันวาคม 2550 23:34 น. - comment id 805759
ร่วมรำลึกด้วยคนค่ะ สวัสดีปีใหม่นะคะ
30 ธันวาคม 2550 00:12 น. - comment id 805764
เพิ่งเห็นเธอกลับประเทศไม่นาน ตอนกลับมาวันแรกก็มีระเบิดแต่เธอปลอดภัย คนจะทำก็พยามหาโอกาสจนได้คะ
30 ธันวาคม 2550 16:33 น. - comment id 805886
การเมืองอิสลามแบบนี้แหละครับอย่าคิดมาก เอาเมืองไทยเราดีกว่ายังแย่ๆยังๆอยู่เลยครับ สวัสดีปีใหม่ครับ แก้วประเสริฐ.
30 ธันวาคม 2550 20:44 น. - comment id 805899
อืมม เจ๋งดีๆๆ สวัสดีปีใหม่นะ
31 ธันวาคม 2550 10:54 น. - comment id 806057
สวัสดีปีใหม่ค่ะ ขอให้ สุขสมหวังในสิ่งที่หวังนะคะ