จากใจของกอแก้ว

กอแก้ว

          ที่โทรไปเพราะคิดถึง
ไม่ได้ดื้อดึงให้รำคาญใจ
แค่อยากให้เธออยู่ใกล้ๆ
เติมเต็มใจให้ชื่นบาน
          แต่หัวใจน้อยๆดวงนี้
กลับราวรานแสนชอกช้ำ
เพราะคำพูดเพียงไม่กี่คำ
ที่เธอได้เอ่ยมา
         บทกลอนนี้คือความคิด
ที่รู้สึกผิดในตอนนี้
อยากขอโทษเธอนะคนดี
ฉันนี้รักเธอสุดหัวใจ				
comments powered by Disqus
  • แก้ว กลางไพร

    29 ธันวาคม 2550 19:15 น. - comment id 805713

    ขอโทษนะ...คนดี...ที่คิดถึง
    วันวันหนึ่ง...โทรมา...หาหลายหน
    อย่าโกรธขึ้ง...รำคาญ...เลยหน้ามล
    เพราะไกลล้น...เกินกว่า...มาหากัน
    
    จึงใช้โทรศัพท์กระชับมิตร
    เพราะว่าพิษ...ความคิดถึง...จึงไหวหวั่น
    ให้คนึง...ถึงคนดี...นี้ทุกวัน
    อย่าว่ากัน...เพราะคิดถึง...จึงโทรมา
    
    ต้องขอโทษ...เธอด้วย...ช่วยรับเถิด
    เพราะโทรเกิด...จากคิดถึง...จึงโทรหา
    ไม่คิดถึง...คงไม่...ได้โทรมา
    นี่เพราะว่า...ฉันคิดถึง...จึงโทรกวน
    
    สวัสดีค่ะคุณกอแก้ว...แวะมาทักทายคุณ กอแก้ว ค่ะ
  • อาราเล่

    30 ธันวาคม 2550 01:02 น. - comment id 805801

    contractors_card.jpg
    ขออนุญาตเข้ามาอวยพรปีใหม่ เจ้าค่ะ
    
         ในวาระ ดิถี ขึ้นปีใหม่
    หากต้องการ สิ่งใด ได้ดั่งฝัน
    ขอให้มี ความสุข ทุกคืนวัน
    ร่วมแบ่งปัน ยิ้มไว้ ให้...แด่คุณ...
    
    HAPPY NEW YEAR เจ้าค่ะ
    ขอให้มีความสุขมากๆ ทุกๆวัน
    ปีหน้าเจอกันใหม่เจ้าค่ะ ...อาราเล่...
    
    CB006096.jpg136113948.gif
  • อิจิโกะ

    31 ธันวาคม 2550 11:54 น. - comment id 806103

    คำทักทาย ส่งตามสาย หายคิดถึง
    ความคำนึง ซ่อนมาตาม ตัวอักษร
    คำคำหนึ่ง ที่เขียนซึ้ง เป็นบทกลอน
    คำคำเดียว  ที่ลอยล่อง มาตามลม...11.gif11.gif11.gif11.gif11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน