ถ้าถือดีขัดโต้แย้งแรงทิฐิ น่าตำหนิไม่ควรทำนำปัญหา การร่วมงานต่างความคิดพิจารณา ใครถูกกว่าต้องยอมรับนับว่าดี รู้จักยอมโอนอ่อนผ่อนความคิด ที่มากมิตรคิดเห็นคล้องต้องวิถี ปรับความคิดทำงานสุขทุกกรณี เกิดผลดีส่วนร่วมหมู่ผู้ร่วมงาน
28 ธันวาคม 2550 22:04 น. - comment id 805450
สิ่งใดที่ท่านหวังท่านตั้งจิต สิ่งใดคิดให้สมหวังดังใจหมาย ขอให้ท่านมีความสุขทั้งใจกาย สิ่งใดหมายขอประสพพบโชคดี สุขสันต์...วันปีใหม่ค่ะ....แวะมาทักทายค่ะ
29 ธันวาคม 2550 13:36 น. - comment id 805613
สวัสดีปีใหม่ครับ สุขสมหวังจงมีแด่คุณครับ แก้วประเสริฐ.
29 ธันวาคม 2550 18:20 น. - comment id 805703
ต้องรู้จักปรับตัวกับผู้ร่วนงาน