ยอกรก้มกราบน้อม วิชาจารย์ พระสถิต ณ นิพพาน ผ่องแผ้ว นามพระราชพรหมยาน เพ็ญยิ่ง บารมิ์นอ สิบหกอสงไขยแก้ว ตรัสรู้พุทธญาณ ท่านอธิษฐานเปลี่ยนแล้ว สาวกภูมิ์(พู) มหาราชทั้งชาติบู- ชิตถ้วน มโนมยิทธิปู ทางทิพย์ สู่อภิญญาล้วน หลากแท้อัฐญาณ ท่านดั่งแก้วส่องฟ้า จรดดิน คนยากทั่วธรณิน สุขได้ ดั่งสายกระแสสินธุ์ ปัดโศก ด้วยทิพย์นิพพานไซร้ เสกสร้างทางสันติ์ ด้วยเดชกตัญญุตนี้ บันดาล สำเร็จมโนฯเชี่ยวชาญ หลุดพ้น ไตรฤฉฬภิญญาญาณ สำเร็จ ปฏิสัมภิ์จงเปี่ยมล้น จบแล้วกิจปวง
28 ธันวาคม 2550 22:05 น. - comment id 805452
สวัสดีค่ะแวะมาทักทายและแวะมาชื่นชมผลงานกลอนค่ะ สิ่งใดที่ท่านหวังท่านตั้งจิต สิ่งใดคิดให้สมหวังดังใจหมาย ขอให้ท่านมีความสุขทั้งใจกาย สิ่งใดหมายขอประสพพบโชคดี สุขสันต์...วันปีใหม่ค่ะ....
29 ธันวาคม 2550 12:34 น. - comment id 805600
ยอกรประณตน้อม กราบถวาย มหาเถระผู้คลาย หลุดพ้น พระราชพรหมยานบ่หาย ห่างศิษย์ เมตตา กรุณาล้น ส่งให้นิพพาน
31 ธันวาคม 2550 11:43 น. - comment id 806095
สวัสดีปีใหม่ค่ะ ขอให้มีความสุขสมหวังในทุกสิ่งค่ะ