ถามไถ่ดาวสาวไกลไยเงียบหาย ส่งจดหมายหัวใจให้เสมอ ล้านคำรักจักบอกไม่หลอกเธอ จิตใจเพ้อครวญอยู่มิรู้คลาย แม้นชอบอำทำฉันหวาดหวั่นจิต บางคราวคิดน้อยใจไร้จุดหมาย แต่ด้วยรักปักใจให้มากมาย ไม่เคยหน่ายเธอแสร้งกลั่นแกล้งกัน เธอแสนงอนอ้อนนักมักซุกซน ชอบเล่นกลกานดาหฤหรรษ์ ทำฉันงงหลงเธอเพ้อรำพัน คงรักมั่นเนานานวันผ่านมา หากอกหักรักนี้ยินดีพร้อม คงยินยอมให้เธอไปไม่โหยหา แต่สิ่งหนึ่งพึงสั่งฟังวาจา โปรดอย่ามาห้ามฉันรักเธอสักวัน.....
28 ธันวาคม 2550 11:02 น. - comment id 805187
นึกว่ารักคนชอบยำ....จะได้ชวนไปกินซะ.. โธ่...ถัง...อิอิ
28 ธันวาคม 2550 11:55 น. - comment id 805236
ดีนะที่รัก คน ถ้ารัก ผีอำ ล่ะแย่เลยนิ...อิอิ สวัสดีปีใหม่ล่วงหน้าค่ะ...มีความสุขสมหวังในสิ่งที่หวังไว้ค่ะ...เอาใจช่วยเน้อ
28 ธันวาคม 2550 21:13 น. - comment id 805411
คำอวยพรส่งท้ายปีสองพันเจ็ด ขอทุกเพศคนทุกวัยให้สดใส เรื่องแล้วมาทั้งทุกข์สุขขอผ่านไป ก้าวย่างสู่ปีวันใหม่ใจเบิกบาน
28 ธันวาคม 2550 22:37 น. - comment id 805471
ในวาระดิถีขึ้นปีใหม่ ขออวยชัยให้พรเป็นกลอนหวาน สุขสดชื่นสมหวังดังต้องการ ทุกรข์ร้ายผ่านความโชคดีนี้เข้ามา ทั้งการงานเรืองรุ่งผดุงโชค ความเศร้าโศกมลายหายไปหนา ทั้งโรคร้ายหายระทมตรมอุรา ทุกชีวามีแต่สุขทุกทุกคน
30 ธันวาคม 2550 00:27 น. - comment id 805770
ขออนุญาตเข้ามาอวยพรปีใหม่ เจ้าค่ะ ในวาระ ดิถี ขึ้นปีใหม่ หากต้องการ สิ่งใด ได้ดั่งฝัน ขอให้มี ความสุข ทุกคืนวัน ร่วมแบ่งปัน ยิ้มไว้ ให้...แด่คุณ... HAPPY NEW YEAR เจ้าค่ะ ขอให้มีความสุขมากๆ ทุกๆวัน ปีหน้าเจอกันใหม่เจ้าค่ะ ...อาราเล่...