เราจะข้ามเวลามาพบกัน
คีตากะ
เราจะข้ามเวลามาพบกัน
เพื่อสร้างสรรค์ความงามความสวยสม
แต่งแต้มสีที่งามล้ำน่าชม
ให้โลกตรมกลายสุขสนุกเพลิน
เราจะข้ามเวลามาร่วมสาน
เชื่อมสะพานหัวใจได้หาวเหิน
สู่ความงามความรักจักก้าวเดิน
ร่วมเผชิญความฝันทุกวันวาร
เราจะข้ามเวลาตามหาฝัน
ทำชีวันแปลกใหม่ใจห้าวหาญ
หมั่นฝากรักฝากใจให้เบิกบาน
ดั่งร่วมงานรื่นเริงบันเทิงใจ
เราจะข้ามเวลาเพื่อมาพบ
ให้อิงซบดวงหน้าคราอ่อนไหว
ปลอบโยนกันวันเหงายามเศร้าใจ
เคียงข้างเดินต่อไปไม่เปลี่ยนแปลง
เราจะข้ามเวลาเพื่อมารัก
คอยทายทักถามใจไม่หน่ายแหนง
เป็นเหมือนดั่งกำลังใจยามอ่อนแรง
ทั่วทุกแห่งเราจะไปให้ถึงกัน...