รู้บ้างไหมว่า....

littledragon

รู้บ้างไหม...ว่าเศร้า เวลาเห็นคนอื่นเค้าเดินคู่กัน
รู้บ้างไหม...ว่าเหงา เวลาที่ฉันต้องเดินอยู่คนเดียว
รู้บ้างไหม...ว่าเศร้า เวลาวันหยุดเธอกลับออกมาหาไม่ได้
รู้บ้างไหม...ว่าเหงา เวลาเพื่อนพาแฟนไปเที่ยวด้วยกัน แต่แฟนฉันออกมาหาไม่ได้
รู้บ้างไหม...ว่าเศร้า วันวาเลนไทน์เขามีแฟนมาหา แต่ว่าแฟนเรามาหาไม่ได้
รู้บ้างไหม...ว่าเหงา ตอนกลางคืนอยากโทร.หา แต่เธอดันรับโทรศัพท์ไม่ได้
รู้บ้างไหม...ว่าเศร้า 1 อาทิตย์ เธอว่างแค่ 2 วัน
รู้บ้างไหม...ว่าเหงา 5 วัน ที่ต้องอยู่คนเดียว
รู้บ้างไหม...ว่าเศร้า ที่นัดเที่ยวกัน แต่วันนั้นเธอดันโดนกัก
รู้บ้างไหม...ว่าเหงา ที่ต้องกลับบ้านคนเดียว เพราะเธอติดเวร
รู้บ้างไหม...ว่าเศร้า เมื่อถึงเวลาที่เธอต้องเข้าโรงเรียน
รู้บ้างไหม...ว่าเหงา ตอนไปส่งเธอ แล้วเดินกลับหอคนเดียว
รู้บ้างไหม...ว่าเศร้า ที่กำลังทานข้าวกัน แต่เธอโดนเรียกตัวไปทำงาน
รู้บ้างไหม...ว่าคงเหงา ตอนเธอไปปฎิบัติหน้าที่ไกล ๆ 
รู้ไหม...ว่าเศร้า...เหงา....แค่ไหน...แต่ก็ยังรักเธออยู่เหมือนเดิม				
comments powered by Disqus
  • อิจิโกะ

    31 ธันวาคม 2550 12:00 น. - comment id 806105

    ยามเหงาเปล่าเปลี่ยวเดียวดาย
    ข้างกายหามีใครไม่ เศร้า
    เศร้า เหงา เหงา หัวใจ 
    ไร้ซึ่ง ใคร ใคร เหลียวแล
    ใกล้ ใกล้ น้ำตาไหลเอ่อ 
    เผลอ เผลอ จะแอบร้องไห้ 
    แสนเศร้าเพียงเขาจากไป 
    ใส ใส น้ำไหลจากตา 
    ใครเลยจะไม่เคยเศร้า 
    ความเหงาไม่เคยมาหา 
    อย่างน้อยก็มีบางครา 
    ต้องมานั่งเศร้าเหงาทรวง 
    ถึงแม้โลกนี้จะเศร้าแต่ 
    เรายังคงมีหวัง อย่างน้อยใช่เราลำพัง
    ต้องนั่งเศร้าเหงาคนเดียว10.gif10.gif10.gif10.gif10.gif10.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน