จะร้อยเรียง เสียงหวาน ผสานรัก จะสมัคร ถักทอ เพื่อก่อฝัน จะบอกว่า ใจหนึ่ง คิดถึงกัน จะฝ่าฟัน วันดีดี ที่คอยรอ... แม้ไม่พบ สบตา ใช่ลาจาก แม้ใจอยาก ถามไถ่ อยู่ไหนหนอ แม้ได้ยิน แค่เสียง ก็เพียงพอ แม้ร่วมก่อ สร้างฝัน วันสวยงาม...
27 ธันวาคม 2550 08:38 น. - comment id 804807
จะขอเก็บ สิ่งนี้ ไว้ที่หนึ่ง จะซาบซึ้ง ดวงใจ คอยไถ่ถาม จะขอเป็น กำลังใจ ให้ทุกยาม จะติดตาม ค้นหา เพื่อมาเจอ... ต๊ะเอ๋....สวัสดียามเช้าวันพฤหัสค่ะ ใครหยุดงานบ้างแล้วค่ะ ปีใหม่นี้ไปเที่ยวไหนกันบ้างค่ะ
27 ธันวาคม 2550 08:40 น. - comment id 804809
ถ้อยวจีขับขานที่หวานหู รักมากมายกว่าจะรู้ใจถลำ เธอไม่เคยจริงใจในน้ำคำ เจ็บปวดช้ำกลืนกล้ำน้ำตาริน ปล.ฝากไว้อีกบทกลอนนะค่ะ ใครผ่านมาแวะทัก ถักไมตรีกันบ้างนะค่ะ..^ __^
27 ธันวาคม 2550 09:45 น. - comment id 804839
....แวะมาแอ่วหาเด้อ..น้องมดตะนอย ..ไปแอ่วบ้านปลาร้าบ้างสิ ..คิคิ.....
27 ธันวาคม 2550 10:56 น. - comment id 804857
สวัสดีครับ แวะมาเป็นเพื่อนยามเช้าครับ สบายดีนะครับ
27 ธันวาคม 2550 14:46 น. - comment id 804945
ฉันมาส่งรอยยิ้มใกล้ ๆ เธอ เอากำลังใจมาเสนอเป็นของขวัญ อยากบอกว่าคิดถึงเธออยู่ทุกวัน ขอให้ฝันที่ถักทอนั้นเป็นจริง ปล. ดอกไม้แห่งกำลังใจ เก็บไว้จะได้ไม่โหยหา อิอิ
28 ธันวาคม 2550 11:19 น. - comment id 805196
ดีค่ะ มาอ่านกลอน และเป็นเพื่อนยามเที่ยงๆนะคะ
29 ธันวาคม 2550 08:59 น. - comment id 805529
สวัสดีค่ะพี่ไหมไหยจ๋า มะน่าเชื่อเลยค่ะว่าจะได้เจอกันที่นี้ คริๆ ดีใจจังค่ะ จุ๊บ-ๆๆ คิดถึงๆ
29 ธันวาคม 2550 09:00 น. - comment id 805531
สวัสดีค่ะคุณ SONAX ต๋า มดขอโทษด้วยนะค่ะ ที่ไม่ได้ตอบหลายวันนะค่ะ เมื่อวานเข้ามาแล้วแต่ตอบไม่ได้นะค่ะ สบายดีค่ะ ขอบคุณค่ะ สวัสดีปีใหม่นะค่ะ
29 ธันวาคม 2550 09:02 น. - comment id 805533
สวัสดีค่ะแอ็ปเปิ้ลจ๋า จุ๊บ-ๆๆ ขอบคุณค่ะที่แวะมาทักทายนะค่ะ สวัสดีปีใหม่ค่ะ ขอให้มัความสุขสมหวังนะค่ะ
29 ธันวาคม 2550 09:03 น. - comment id 805535
สวัสดีค่ะคุณช่ออักษราลีจ๋า ปีใหม่นี้ขอให้ทีความสุขมากๆนะค่ะ ^-^
29 ธันวาคม 2550 09:04 น. - comment id 805537
พี่ไหมค่ะ ปีใหม่นี้มดขออวยพรให้พี่สุขสมหวังตลอดไปนะค่ะ ขอให้มีความสุขจ้า...
29 ธันวาคม 2550 09:10 น. - comment id 805538
ฝากบทกลอนแทนใจไว้คิดถึง มอบให้ใครคนหนึ่งอีกฝั่งฝัน.. วอนสายลมอบอุ่นสานสัมพันธ์ ร้อยดวงใจฝากดวงจันทร์นั้นให้เธอ..
3 มกราคม 2551 20:23 น. - comment id 807344
ยินดีที่รู้จักนะคะ หวัดดีปีใหม่ตอนนี้คงยังไม่สายน๊า.... แต่งกลอนตอบแบบชาวบ้านไม่เป็นอ่ะ ขอให้พี่ได้เจอคนมาช่วยสร้างฝันนะคะ เอาใจช่วย