สายลมโชยในคืนที่เหน็บหนาว ปากกาดวงดาวเล่าขานตำนานฝัน ขอบฟ้าบอกเรื่องราวคราวเจอกัน คิดถึงฉันบ้างไหมในคืนนี้ ยังอยากเจอเหมือนเก่าในคราวก่อน ยังคิดถึงทุกบทตอนที่เคยมี ยังรักยังรอขอคนดี ยังรักฉันคนนี้ก็เพียงพอ
27 ธันวาคม 2550 08:53 น. - comment id 804816
อยากฝากถามเดืนดาวที่พราวฟ้า สิ่งที่ฉันได้พบประสบมาคืออะไร ฟ้าจ๋าฟ้าโปรดเมตตาฉันบ้างได้ไหม มันเหน็บหนาวร้าวรานป่านขาดใจ โหยหาอุ่นไอไม่เคยได้พบเจอ.... ต๊ะเอ๋....สวัสดีค่ะเจ้าของบ้านต๋า แวะมาทักค่ะ อ่านแล้วรู้สึกเหงาจังนะค่ะ...ยิ้ม-ๆๆนะค่ะ
27 ธันวาคม 2550 08:55 น. - comment id 804817
ยังยืนอยู่ตรงนี้ไม่ไปไหน ยังรอเธอคนไกลกลับมาหา ยังคิดถึงยังรอคอยตลอดมา ยังรักยังห่วงหาคนแสน...ไกล คริ-ๆ ขอฝากอีกหน่อยนะค่ะ มา ม๊ะ..อย่าเหงาค่ะ ยิ้ม-ๆๆ^_^