ยามท้อแท้แม้สิ้นหวังในชีวิต ขอให้เธอจงคิดว่ามีฉัน ที่จะเคียงข้างเธอในทุกวัน แม้เธอนั้นไม่ต้องการเลยก็ตาม
25 ธันวาคม 2550 17:36 น. - comment id 804279
ดีค่ะ ร่วมเป็นกำลังให้ต่อกัน
25 ธันวาคม 2550 20:32 น. - comment id 804327
ยามเธออ่อนแอหรือท้อแท้ต่อปัญหา ให้รู้ไว้ในทุกครา..เธอยังมีฉัน คอยห่วงหา..ห่วงใย...ใส่ใจ..อยากดูแลกัน แถมขอบอก..ยังผูกพัน...ฉันพร้อมแบ่งปันกำลังใจ เป็นกำลังใจให้นะค่ะ