เ ค ย ฟั ง มั้ ย เ สี ย ง หั ว ใ จ บ อ ก ว่ า รั ก สุ ด จ ะ หั ก ห้ า ม จิ ต คิ ด ไ ฉ น ทุ ก วั น นี้ ที่ ผ่ า น ม า แ ล ะ ผ่ า น ไ ป ห นึ่ ง ด ว ง ใ จ ด ว ง นี้ มี แ ต่ เ ธ อ
25 ธันวาคม 2550 17:32 น. - comment id 804275
ดีจ้าคุณวันใส มาทักทายกันค่ะ
25 ธันวาคม 2550 20:30 น. - comment id 804326
เคยได้ฟังคนดีที่ห่วงหา บอกว่ารักทุกเวลามิลาหนี แม้นเวลาผ่านไปเดือนเป็นไป ก็ยังได้ยินคำนี้ผมรักคุณ ฟังทีไร อบอุ่นหัวใจทุกทีค่ะ
26 ธันวาคม 2550 00:17 น. - comment id 804398
เคยฟังแต่เสียงหัวใจไม่มีรัก สุดจะหักห้ามจิตคิดไฉน ทุกคืนวันรักเธอเสมอใจ แม้นเธอไม่อาลัยให้อาวร.... ...