แค่ฉันรู้ ว่าเธอเศร้า ฉันเศร้าด้วย ไม่อาจช่วย เกินหน้าที่ ที่พึงห้าม แม้อยากกอด โอบเธอไว้ ทุกชั่วยาม แม้อยากถาม เธอเหนื่อยไหม ต้องไคร่ครวญ ส่งสายตา ให้เธอรู้ ว่าฉันห่วง แต่ไม่หวง ไม่มีสิทธิ์ จิตสับสน เป็นแค่...เพื่อน อย่าเกินเลย คอยบอกตน เธอมีคน อยู่เคียงข้าง อย่าเกินเลย..............
25 ธันวาคม 2550 06:59 น. - comment id 804041
พยายามหน่อยประเดี๋ยวก็ทำแทนได้เองครับ
25 ธันวาคม 2550 07:40 น. - comment id 804052
น่ารักจังเลย ชอบน้องหมามากๆค่ะ การให้กำลังใจใครที่กำลังใจตกเป็นการช่วยเหลือเค้าทางอ้อม แต่งกลอนก็เก่งนะคะ ชื่นชมในผลงานค่ะ
25 ธันวาคม 2550 08:18 น. - comment id 804060
ขอบคุณ คนบนเกาะ และ คุณทรายกะทะเล ขอให้มีความสขมากๆ นะคะ ในวันคริสมาสต์นี้ และ ทุกๆวัน
25 ธันวาคม 2550 19:57 น. - comment id 804318
เมื่อฉันรู้ว่าเธอเศร้าก็เฝ้าห่วง แต่ไม่มีสิทธิ์จะหวงแค่ห่วงหา ไม่อาจใกล้ในอ้อมแขนเธอสักครา เพราะเธอนั้นมีเขามาเป็นคู่ใจ เป็นกำลังใจให้นะค่ะ