ในวันหวั่นไหวเงียบเหงา ไม่มีเขาเคียงข้างชิดใกล้ เจ็บปวดรวดร้าวเพียงใด เคยรู้บ้างไหม..คนดี ในวันเธอหมางห่างเหิน ปล่อยฉันเดินเดียวดายตรงนี้ เหว่ว้าเวิ้งว้างฤดี น้ำตาที่มีเอ่อล้นมา ในวันที่ใจบอบช้ำ ยังอยากร่ำร้องตะโกนว่า กลับมาเถอะ อยากให้เธอกลับมา ได้ไหมนะ...จากผู้หญิงที่รักเธอหมดใจ
24 ธันวาคม 2550 19:41 น. - comment id 803942
ความอ้างว้างอยู่เคียงข้างฉัน ฉันเหมือนมีมันเป็นเพื่อนเสมอเสมอ ไม่รู้ทำไมนะเออ จริงจริงฉันอยากมีเธอข้างกาย แต่ที่เป็นอยู่ขณะนี้ มันเหงาเต็มทีแล้วรู้ไหม เหตุผลเพราะเธอมีใคร ทิ้งฉันไว้กับความเดียวดายลำพัง อย่าเหงาน๊า ยังไงก็ยังมีผู้หญิงไร้เงาอยู่เป็นเพื่อนทั้งคน ยิ้มหน่อยนะจ๊ะ