ฉันเพิ่งเข้าใจลึกซึ้ง ว่าไม่อาจก้าวเป็นที่หนึ่งในใจเธอได้ เพราะรู้อยู่ เธอมีเขาเต็มหัวใจ และไม่อาจเปลี่ยนคำว่ารักของใครที่เธอแคร์ เธอกับเขารักกัน ระหว่างเรา..ความสัมพันธ์ก็ต้องจบมัน -- ไม่มีข้อแม้ ที่ไม่ร้องไห้ ไม่ได้แปลว่าหมดรัก ไม่ได้แปลว่าไม่แคร์ คือฉันใช่ไหมที่พ่ายแพ้..ก็แค่อยากกลับมาดูแลหัวใจตัวเอง --- - - - - - ---- - - - - --- -- - - -- - -- -- เข้าใจแล้วว่าอะไรเป็นอะไร ร้องไห้มามากพอแล้ว คงพอแล้วล่ะ สำหรับน้ำตา คนแพ้ ก็ยอมรับว่าแพ้ คงไม่แปลกอะไร ถ้าจะกลับมาดูแลและรักตัวเองบ้าง
21 กุมภาพันธ์ 2545 12:48 น. - comment id 36643
ดีที่สุด จ๋า ดูแลตัวเองดีดีนะ พี่เอาใจช่วย รักจ๋าเหมือนกัน ...
21 กุมภาพันธ์ 2545 13:19 น. - comment id 36646
ถึงเวลายิ้มแล้วนะ :-]
21 กุมภาพันธ์ 2545 19:53 น. - comment id 36688
ทำดีที่สุดแล้วเนาะ สู้ต่อไปครับ
21 กุมภาพันธ์ 2545 21:46 น. - comment id 36717
พี่จ๋าๆ...เอาใจช่วยเสมอนะคะ ยังไงๆหวานก็อยู่ข้างพี่จ๋าน๊า
21 กุมภาพันธ์ 2545 22:27 น. - comment id 36721
ไม่ต้องแกล้งอ่อนแอเลยเธอเก่งจะตายจ๋าพี่รู้
22 กุมภาพันธ์ 2545 03:52 น. - comment id 36793
มาเอาใจช่วยอีกแรงจ้า