วันเลือกตั้งตั้งใจเลือกให้ถูก อย่าเลือกลูกหลานผู้เพียงอยู่สูง เลือกคนดีใช่เพียงเสียงชักจูง ใช่เลือกเพราะเพื่อนฝูงชักจูงไป ดูถ่องแท้แน่ก่อนค่อยหย่อนบัตร กาแจ่มชัดเบอร์ควรอย่าด่วนได้ มีบทเรียนมามากลากโยงใย เลือกตั้งให้สุจริตคิดแล้วกา อันการเมืองเรื่องยุ่งมุ้งใหญ่น้อย ต้องเฝ้าคอยสังเกตเภทต่างค่า ย้อนประวัติดูหน่อยค่อยเปิดตา เข้าสภากี่ครั้งยังเหมือนเดิม เลือกตั้งใหม่ท้ายปีห้าสิบอีก ควรหลบหลีกคนเลวเหลวแรกเริ่ม อีกคนชั่วกลั้วเกลือกเปลือกต่อเติม ควรส่งเสริมคนดีมีผลงาน บ้านวรรณกรรมคนตัวเล็ก ๒๒ ธันวาคม ๒๕๕๐
23 ธันวาคม 2550 06:12 น. - comment id 803610
ตั้งใจเลือกคนดีที่คิดไว้ มีอยู่ในใจแล้วก็กาค่ะ
23 ธันวาคม 2550 14:18 น. - comment id 803675
ไปเลือกตั้งทั้งทีเมือมีสิทธิ์ จงครวญคิดให้ดีเพื่อสืบสาน เลือกคนดีมีคุณธรรมชนะมาร อุดมการณ์สานใจสามัคคี หลายคนมองหลายคนจ้องชักหวั่นไหว ต่างคนไม่ช่วยกันในถิ่นที่ แล้วปัญหาเกิดซ้ำทั่วธานี การเมืองนี้มีสิ่งต้องดูแล ไปกามาแล้วจ้า
24 ธันวาคม 2550 13:23 น. - comment id 803820
คนที่เลือกไม่ได้รับเลือกค่ะ
24 ธันวาคม 2550 14:45 น. - comment id 803851
คิดว่าเลือกคนที่ดีในความคิดของตัวเองค่ะ....
24 ธันวาคม 2550 18:47 น. - comment id 803919
ยอมรับเสียงประชาชนคนส่วนใหญ่ แม้นไม่ใช่คนที่เราเฝ้าเสนอ แต่เมื่อผลออกมาพาพบเจอ ก็ยอมรับนะเอ่อผลคะแนน การเลือกตั้งครั้งนี้ ผู้หญิงไร้เงายินดีแค่ว่า มีคนออกไปใช้สิทธิ์เยอะมาก ดีใจแค่ตรงนี้จริง ๆ ค่ะ
29 ธันวาคม 2550 14:52 น. - comment id 805650
สวัสดีปีใหม่ค่ะ