คนไหนที่ใจคิดถึง

STP2007

กลอนนี้แต่งให้สำหรับคนที่กำลังมีความคิดถึงให้กับใครสักคนนะครับ
เล่นคำนิดหน่อยแต่ก้อพอได้นะปผมว่า
กลอนนี้มีอยู่ว่า..
..ฉันคิดถึงเธอไม่บ่อยนัก
......เพราะว่ามีคนมากนักที่อยากให้ฉันคิดถึง
...........แต่อยากให้รู้เธอคือที่หนึ่ง
...............หากฉันต้องการคิดถึงใครซักคน
คงพออ่านกันได้นะครับ
ผมเองล่ะ ว่างๆ จะมาโพสต์ใหม่นะครับ มีกลอนที่แต่งเองไว้เป็นกระบุงเลย
ลาล่ะขอรับ				
comments powered by Disqus
  • อาราเล่

    22 ธันวาคม 2550 15:18 น. - comment id 803411

    
     ...อยากเป็นคนที่ใครใคร่คิดถึง
    อยากเป็นหนึ่งในใจมิใช่สอง
    จะฟูมฟักด้วยใจที่ใฝ่ปอง
    จะเกี่ยวดองเธอไว้ไม่ไกลตา...
    
    ...จะถนอมดวงใจให้ใกล้ชิด
    จะมิคิดนอกใจให้ครวญหา
    จะรักเธอเพียงหนึ่งซึ้งวาจา
    อยากบอกว่ารำพึง..คิดถึงเธอ..
    
    ดีจ้า คุณ STP2007
     เข้ามาทักทาย ด้วยหัวใจเจ้าค่ะ อิอิ 
    
    136113948.gif
  • แอน

    22 ธันวาคม 2550 22:09 น. - comment id 803530

    กลอนแปลกดีค่ะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    22 ธันวาคม 2550 23:15 น. - comment id 803548

    คิดถึงเธอเสมอมา
    คิดถึงทุกเวลาเสมอไป
    คิดถึงเธอนั่นไง
    คิดถึงคิดถึงและคิดถึง
    
    11.gifแวะมาทักทายค่ะ11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน