HBD นะที่รัก

Spirits

็ถึงเที่ยงคืนวันพิเศษแล้วนี่นะ
แต่เธอไม่คิดจะรับโทรศัพท์ฉันซักนิดหรอ
มัวคุยกับใครคนนั้นแต่ฉันจะรอ
เพื่อจะขอเอ่ยคำนั้นที่เคยบอกกัน
แม้เวลาสักนิดก้อให้ฉันไม่ได้
เธอคุยกับใครเขาคงสำคัญกว่าฉัน
ขอเวลาให้ฉันบ้างเพื่อบอกคำนั้น
คำสำคัญ "สุขสันต์วันเกิด" นะคนดี				
comments powered by Disqus
  • หมองอิง

    22 ธันวาคม 2550 15:00 น. - comment id 803401

    ตายแล้ว..วันนี้..มะใช่วันเกิดเราซะหน่อย..มะได้ให้เราหรอกหรือนี่... วุ๊ย...งอน..ชิ..
    **** แวะมาทักทาย..ขำ ขำ.. (ขำป่าว?)***
  • อาราเล่

    22 ธันวาคม 2550 16:00 น. - comment id 803426

    
    ...วันพิเศษวันนี้ที่จำได้
    ยังมิวายคิดถึงคะนึงหา
    คอยตื่นเต้นในใจใกล้วันมา
    คอยตื่นตาว่า"สุขสันต์วันเกิดเธอ"
    ...ด้วยคือหนึ่งวันสำคัญฉันรู้ค่า
    แต่เป็นคนนอกสายตาเธอเสมอ
    อยากจะเป็นคนแรกที่บอกเธอ
    ได้แต่เพ้อหลอกใจไปข้างเดียว
    
    ดีจ้า คุณ Spirits
    อาราเล่เข้ามาชื่นชมผลงาน
     และทักทาย ด้วยใจ เจ้าค่ะ
    
    
    136113948.gif
  • ผู้หญิงไร้เงา

    22 ธันวาคม 2550 22:53 น. - comment id 803536

    วันนี้เป็นวันสำคัญของเธอ
    ฉันจึงขอเสนอคำนี้ให้
    สุขสันต์วันเกิดนะคนดี...จากใจ
    และขอให้เธอมีความสดใส..ทุกวันเวลา
    
    11.gifขอให้คนที่คุณรักมีความสุข  ขอร่วมอวยพรวันเกิดด้วยคนค่ะ11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน