อาทิตย์นี้พี่จะเขียนกลอนปีใหม่ จะเขียนให้ในโอกาสพิลาศฝัน พรปีใหม่ที่จะให้ไว้แก่กัน คือพรอันแสนประเสริฐเพริศพิไล ให้สนุกสนานชื่นบานวันปีใหม่ ให้แจ่มใสมีแต่สุขทุกข์ห่างหาย ให้ประสพพบสิ่งดีที่ต้องใจ ขออวยชัยพรปีใหม่ในบ้านกลอน
21 ธันวาคม 2550 21:30 น. - comment id 803306
สวัสดีปีใหม่ค่ะ
21 ธันวาคม 2550 21:41 น. - comment id 803320
ในวาระดิถีขึ้นปีใหม่ ขออวยชัยให้พี่นี้สุขสันต์ และโชคดีมีทรัพย์นับอนันต์ ทุกคืนวันพบสุข..สิ้นทุกข์เทอญ... สวีสดีปีใหม่ค่ะ..พี่โอ้ละหนอ
22 ธันวาคม 2550 10:15 น. - comment id 803359
มาสวัสดีปีใหม่ล่วงหน้า ด้วยคนค่ะ เตรียมเที่ยวหรือยังคะ
22 ธันวาคม 2550 15:12 น. - comment id 803409
ค่า..........สวัสดีปีใหม่ไว้ล่วงหน้า คุณมณีจันทร์.......คุณครูพิม........คุณยาแก้ปวด.........
22 ธันวาคม 2550 15:44 น. - comment id 803421
อีกไม่กี่วันแล้วเนอะ..เริ่มนับถอยหลังได้แล้ว.. 5-4-3-2-1... 1.. 1.. แล้วอะไรน๊า...ช่วยนับหน่อยจิ่..นับไม่ถูกแระ.. มึนส์... *** หวัดดีปีใหม่คร้า... ***
22 ธันวาคม 2550 17:35 น. - comment id 803445
สวัสดี ปีใหม่ ใจสุขสม ไร้โศกตรม มีโชค และสุขสันต์ อยู่ปลอดภัย ไกลห่าง เรื่องร้างพลัน ให้ทุกวัน นั้นสุข ทุกข์อย่ามี ขอให้พี่อ้อยและครอบครัวจงมีความสุขตลอดศก นะค่ะ รักค่ะ
22 ธันวาคม 2550 21:42 น. - comment id 803526
ขออวยพรปีใหม่ให้สุขสันต์ ทุกคืนวันมีแต่สุขทุกข์ห่างหาย แถมมากมีเกียรติยศปรากฎกราย สุขสบายทั้งชีวิตนิจนิรันดร์ มีความสุขทุกวันคืน และสดชื่นทุกคืนวันนะค่ะ
23 ธันวาคม 2550 09:08 น. - comment id 803619
สวัสดีปีใหม่ค่ะ......... คุณหมองอิง , คุณรัน,คุณผู้หญิงไร้เงา........ ความทุกข์ความเศร้าความเหงาสูญหาย มีแต่ความชื่นความสุขความสนุกสบาย มีเงินมีทองมีของมากมายในปีใหม่เทอญ