ต่าง....คนว่าป่าวประกาศว่าตนแน่ คน...ที่แย่มาปนใครบ้างจะรู้ไหม ต่าง....คนว่าเห็นเงินดีกว่าใคร บอก...แล้วไง ว่า เป็นตัวของตัวเอง ว่า....ความเป็นไปได้นั้นที่เป็นจริง คน....ที่หยิ่งหรือไม่ ดูที่การข่มเหง ทำ...อย่างไรก็ได้ให้คนดียำเกรง ถูก...ตรงเผ็งนั้นไม่มี ในโลกลวง ที่....ได้คิดจิตประเสรฺฐเลิศที่สุด สุด...ก็หยุดคิดให้ดี มีถมเถ จำ...ได้ว่าสัจจะวาจา มาทุ่มเท ไว้...ใจได้ ไม่ต้องกลัว พึงตั้งใจ.......