วันไหนๆก็รักเธอ

dark time

วันวานเรานั้นเคยอยู่ใกล้
วันนี้ห่างไกลเหลือเกินหนา
วันวานเคยอยู่ใกล้ได้สบตา
วันนี้แม้นดวงหน้ายังไม่เจอ
    
    วันวานใจยังรักและภักดี
วันนี้ใจที่มีเหมือนเดิมเสมอ
วันวานใจคงมั่นรักแต่เธอ
วันนี้แม้นไม่เจอยังห่วงใย
    
    วันวานใจชิดใกล้กายแนบข้าง
วันนี้ระยะทางไกลเหลือหลาย
วันวานเคยอยู่ใกล้ไม่ห่างกาย
วันนี้แม้นห่างหาย...ใจใกล้กัน				
comments powered by Disqus
  • ตะวันยามเย็น

    21 ธันวาคม 2550 18:23 น. - comment id 803242

    แม้เวลาจะแปรผันไปซักแค่ไหน แต่หัวใจยังคงมั่นในรัก
    น่าชื่นชม 41.gif41.gif36.gif36.gif
  • my love

    22 ธันวาคม 2550 13:14 น. - comment id 803371

    ถึงเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน  แต่หัวใจก็ยั่งมั่นคงในรัก
    57.gif41.gif
  • ผู้หญิงไร้เงา

    22 ธันวาคม 2550 21:14 น. - comment id 803513

    วันเวลาผ่านไปในแต่มั่น
    รักผูกพันยังมีให้ไม่แปรเปลี่ยน
    แม้วันหน้าหรือวันไหนใจวนเวียน
    รักแนบเนียนยังแนบแน่นแก่นใจเรา
    
    11.gifแวะมาทักทายค่ะ11.gif
  • TIFFIFA

    27 ธันวาคม 2550 18:06 น. - comment id 805016

    15.gif
    
    เก่งจังเรยกบน้อย
    
    อิจฉาคนที่มีคนให้รอเนาะ
    คงจะซึ้งในกลอนบทนี้มาก ๆ เลยล่ะ
    
    สู้ ๆ นะจ๊ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน