บนเส้นทางที่ใจเคยไขว่คว้า ทุกปรารถนาคือทางที่สร้างฝัน ต้องสะดุดหยุดพักหักกลางคัน ด้วยเธอนั้นลาลับดับลมปราณ สวรรค์สร้างนรกสาปบาปมหันต์ พรากเธอฉันบาดเจ็บเหน็บซึมซ่าน ใจขื่นคาวร้าวระบมตรมทรมาน ทรวงสะท้านม่านสีดำคล้ำคาดใจ อยากผกผันวันเวลามาคืนหลัง ฉันจะขังใจรักถักหวั่นไหว มิเรียนรักถักทอก่อสายใย เป็นคนไร้ความคิดจิตวิญญาณ มิรู้จักรักเธอหรือเผลอไผล ประตูใจใส่กลอนซ่อนอ่อนหวาน จะกร้าวแกร่งแต่งใจใส่มนต์มาร พร้อมก้าวผ่านจากเธอไปเหมือนใจดำ.
21 ธันวาคม 2550 16:45 น. - comment id 803190
หวัดดีครับ คุณสลักพิน... ใครหนอทำให้คุณสลักพินผู้แสนดีต้องเศร้า..
21 ธันวาคม 2550 16:48 น. - comment id 803193
บนเส้นทางที่เคยวาดปรารถนา เคยไขว่คว้าทุกอย่างเพื่อสร้างฝัน ชีวิตเธอปลิดดับลงฉับพลัน สวรรค์ฝ่าฟันจึงไม่ถึงดาว อดีตยากลืมเลือนแสนขื่นขม ยังอกตรมปร่าแปลบเจ็บแสบร้าว น้ำตาหยดรดไหลทุกครั้งคราว เรื่องเก่าเก่ายังขุ่นกรุ่นในทรวง
21 ธันวาคม 2550 16:49 น. - comment id 803196
แล้วสักวันหนึ่งก็คงจะรู้คำตอบนะคะคุณบนข.
21 ธันวาคม 2550 16:51 น. - comment id 803199
ใช่ค่ะคุณหนุ่มน้อย...ความตายไม่ได้หยุดทุกๆสิ่ง...คนข้างหลังที่อยู่กับความจริงต้องเจ็บร้านและทนทรมานค่ะ
21 ธันวาคม 2550 17:25 น. - comment id 803211
ลืมเถิดครับ..ตั้งต้นชีวิตใหม่ ใกล้ปี 2551แล้ว
21 ธันวาคม 2550 17:27 น. - comment id 803214
ความตายพราก เพียงกาย ให้ไกลห่าง ให้อ้างว้าง ไร้คน ร่วมทางฝัน แต่ถ้ามอง อีกมุม ที่กลับกัน ใครคนนั้น ยังอยู่ ในใจเรา เขายังมี ชีวิต ยามคิดถึง ความทรงจำ หวานซึ้ง ในวันเหงา ไม่มีใคร พรากไป ได้สักคราว รอวันที่ สองเรา ไปเคียงกัน **********************************
21 ธันวาคม 2550 19:57 น. - comment id 803267
หยุดอดีตจะปีใหม่แล้วต้องเจอในสิ่งที่ดีๆค่ะ
21 ธันวาคม 2550 21:13 น. - comment id 803291
สวัสดีครับ คุณสลักพิณ เส้นทางเศร้าโศกวิโยคแท้นะครับ ลองใหม่สิครับ นำสติตั้งต้นริเริ่มทางจร ที่อ่อนหวาน เป็นกำลังใจให้นะครับ
21 ธันวาคม 2550 21:32 น. - comment id 803309
คุณนางฟ้า ดีที่ได้รักค่ะ เก็บแต่สิ่งดีไว้ค่ะ
21 ธันวาคม 2550 22:01 น. - comment id 803325
เสียใจด้วยนะคะ.. แต่เรายังอิ่มใจว่า.งเราเกิดมาเพื่อรักใครสักคน ็ก็้เพียงพอแล้ว..ความตายอาจพรากเขาจากเราไป แต่ไม่อาจพรากเขาจากใจเราได้ ขอให้น้องของพี่เข้มแข็งในเร็ววันนะคะ รักน้องค่ะ
22 ธันวาคม 2550 13:44 น. - comment id 803379
ปีใหม่นี้ขอให้หายเศร้าเร็วๆนะครับ แวะมาซึมซับรับความเศร้าด้วยคนครับ
22 ธันวาคม 2550 15:52 น. - comment id 803424
อดีตแม้จะเศร้า..แต่เราก็ผ่านมันมาได้แล้วเนาะ.. ไม่เป็นไรแล้ว..หมองอิงมาอยู่ข้าง ๆ แล้วนะ.. /*เป็นกำลังใจให้ค่ะ */
22 ธันวาคม 2550 21:07 น. - comment id 803511
ขอให้คุณก้าวผ่านม่านความช้ำ รักสีดำที่เคยพบประสบหมาย ได้ลบเลือนจากใจและร่างกาย ให้คุณได้ทักทายรักสวยงาม เมื่อเราพบเจอความเศร้า นั่นหมายความว่า เราก็มีโอกาสพบเจอความสุขเช่นกัน และในเมื่อคุณเคยพบเจอความเศร้าแล้ว ต่อไปในไม่ช้านี้ คุณก็จะได้พบเจอความสุขในรักอีกครั้ง
24 ธันวาคม 2550 08:42 น. - comment id 803748
ก็จะพยายามลืมนะคะพี่ชายก่องกิกคงต้องเป็นยังงั้นล่ะค่ะคุณAlphilicขอบคุณค่ะพี่นกยูงขอบคุณค่ะคุณกุหลาบน้ำตาขอบคุณค่ะคุณมณีจันทร์ขอบพระคุณค่ะพี่ครูพิมขอบคุณค่ะคุณsonax0651ขอบคุณค่ะคุณหมอนอิงขอบคุณค่ะคุณผู้หญิงไร้เงา....ก็ต้องคอยดูกันต่อไปค่ะ