..+ได้แต่+..

dark time

ได้แต่...ปล่อยใจเหงาไปวันๆ
ได้แต่ฝันกลางวันอยู่เสมอ
ได้แต่ปล่อยใจลอยไปหาเธอ
ได้แต่คอยนั่งเหม่อคิดไปไกล
    ได้แต่คอยแอบฝันแอบเพ้อ
ได้แต่หลงละเมอจนหวั่นไหว
ได้แต่รอคออยวันเธอมีใจ
ได้แต่ส่งความห่วงใยไปให้เธอ
    ได้แต่คอยแอบมองเธออยู่
ได้แต่คอยแอบเฝ้าดูเธอเสมอ
ได้แต่เก็บใจไว้เพื่อรอเธอ
ได้แต่หลบตาเมื่อเจอไม่กล้ามอง
    ได้แต่ทำเป็นเฉยไม่กล้าทัก
ได้แต่แอบรักอยู่ไม่เคยหมอง
ได้แต่คอยทำหน้าที่ตัวสำรอง
ได้แต่เป็นที่สองตลอดมา
    ได้แต่นั่งนับวันเพื่อเฝ้ารอ
ได้แต่บอกใจอย่าท้ออย่าล้า
ได้แต่รอคอยที่หนึ่งตลอดมา
ได้แต่รอวันเธอมาบอกรักกัน
				
comments powered by Disqus
  • นายธนา

    20 ธันวาคม 2550 12:35 น. - comment id 802512

    ได้แต่ครับได้แต่
    แวะมาทักทายครับผม
    
    46.gif46.gif46.gif
  • พิมญดา..

    20 ธันวาคม 2550 12:41 น. - comment id 802524

    ได้แต่อ่านกลอนเหงาเฝ้าครุ่นคิด
    ได้แต่คิดถึงเขาเฝ้าห่วงหา
    ได้แต่นั่งนับวันเวลา
    ได้แต่หาเงาบางๆทางหัวใจ11.gif
  • โคลอน

    20 ธันวาคม 2550 14:18 น. - comment id 802627

    36.gif11.gif
  • ตะวันยามเย็น

    20 ธันวาคม 2550 18:28 น. - comment id 802806

    ได้แต่..เหงา 
    รู้สึกว่าความรู้สึกจะไม่ต่างกันเท่าไหร่นะฮะ ^^
    ยังไงก็ขอให้คำว่า..ได้แต่..เปลี่ยนเป็น..สมหวัง..นะ
    ...เพื่อนเหงา..
  • TIFFIFA

    21 ธันวาคม 2550 16:38 น. - comment id 803187

    เฮ้...เพื่อน
    นายแต่งได้สุดยอดมาก ๆ เลย
    
    เราชอบมาก ๆ เลยล่ะ
    ชอบจริง ๆ  โดนใจ
    
    สู้ต่อไปนะจ๊ะ
  • TIFFIFA

    21 ธันวาคม 2550 16:40 น. - comment id 803188

    11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน