จะบอกยังไงให้เธอรู้ดี ว่าฉันคนนี้มีใจให้เธอ กับข้อความภายในที่ล้นเอ่อ ว่าใจดวงนี้ มีเพียงเธอ
20 กุมภาพันธ์ 2545 22:33 น. - comment id 36558
บอกให้ตรงตรง กับสิ่งที่หัวใจอยากบอกสิค่ะ เป็นกำลังใจให้แป้ง นะค่ะ บอกไปเลย ทางอ้อมก็ได้ พี่เชียร์
21 กุมภาพันธ์ 2545 02:20 น. - comment id 36591
ระวังมันเอ่อ... แล้วอาจจะท่วมนะ น้องแป้ง
21 กุมภาพันธ์ 2545 09:04 น. - comment id 36596
ถ้าสามารถบอกให้เค้ารับรู้ได้ด้วยวาจา ก็น่าจะบอกนะจ๊ะ....
21 กุมภาพันธ์ 2545 11:14 น. - comment id 36615
ไม่เป็นเหมือนกัน (ขำคำของคุณธนรัฐ)
21 กุมภาพันธ์ 2545 13:46 น. - comment id 36655
ความรักล้นท่วมใจ ให้หวั่นไหวหาทางออก ไม่อยากจะช้ำชอก บอกกับใจ..อย่ารักใครได้เป็นดี!
6 มีนาคม 2545 01:35 น. - comment id 38880
ความรักมีทั้งดีและไม่ดี ศึกษาให้ถ้วนถี่ก่อนตัดสินใจ เพราะบางครั้งเมื่อเราบอกเขาไปแล้ว ผลลัพธ์ที่ออกมานั้นเราจะรับได้หรือเปล่า ถ้าออกมาดี...ก็ดีใจด้วย ถ้าออกมาไม่ดี...สู้เราไม่บอกเขาเลยดีกว่า อย่างน้อยเราก็ยังแอบรักแอบมีความหวังบ้าง คิดเอาเองนะ