หากวันหนึ่งฉันต้องตายหรือหายไป เธอคงไม่สนใจอะไรกับการหายไปของฉัน แค่อยากบอกให้เธอได้จำไว้ล่ะกัน ถึงฉันจะไม่มีวันสำคัญสำหรับเธอ แต่ใจของฉันดวงนี้จะยังเห็นเธอสำคัญเสมอ จะขอแค่มองเธออยู่ห่างๆจากตรงนี้ คอยส่งความรู้สึกที่ ดี-ดี ไปให้ คอยปลอบโยนเมื่อเวลาที่เธอไม่เหลือใคร กำลังใจจากฉันคนนี้ไงที่ยังรอคอยเธอ ไม่ว่าเธอจะมองเห็นค่ามันรึป่าว แต่ฉันก็ยังรอฟังเรื่องราวของเธอเสมอ เจ็บปวดจากเค้าเมื่อไหร่กลับมาเจอ รับรุ้เอาไว้ว่าฉันจะไม่มีวันให้เธอต้อง"เดียวดาย"