ชื่นระรวยชวยรื่นชุ่มชื่นจิต ชื่นชีวิตชีวิตชื่นไม่ขื่นขม ชมผกามาลีมาชวนชม แล้วสูดดมกลิ่นหอมมวลผกา ดอกไม้เอยเคยหอมเมื่ยามสาย ถึงยามบ่ายก็ยังหอมไม่ห่างหาย ผีเสื้อเอ๋ยเจ้าดอมจนชื่นใจ ทั้งดอกไม้ทั้งผีเสื้อช่างน่าชม มองภิรมย์ภิรมย์มองทั้งสองข้าง ไม่อ้างว้างมีเธอนั่งมองด้วย โลกนี้ช่างแสนงามระรื่นรวย มีเธอด้วยเคียงข้างไม่ห่างกาย
19 ธันวาคม 2550 17:11 น. - comment id 802153
มารับเอาความสดชื่น..เผื่อจาหายง่วงงงง...อืมมมม....ดีขึ้นแระ..ขอนอนต่อละกันนะ..คร่อกกก..ฟี้.... (ซะงั้น)
19 ธันวาคม 2550 20:55 น. - comment id 802275
กรุ่นกลิ่นไอไอกลิ่นประทิ่นทบ ช่างอวลอบอบอวลมวลไม้หอม ด้วยtachatachaด้วยมาช่วยดอม จึงพรั่งพร้อมพร้อมพรั่งในครั้งนี้ ไม่เหงาหงอยหงอยเหงาเราสดใส เพริศพิไลพิไลเพริศประเสริฐศรี ชมหมู่มวลมวลหมู่พฤกษามี รื่นฤดีฤดีรื่นต่างชื่นใจ มวลภมรภมรมวลชวนชื่นชี้ สองเรามีมีเราสองเคียงครองใกล้ ประคองรักรักประคองทั้งสองใจ เพราะมั่นใจใจมั่นนิรันดร. มาชมผลงานครับ