เมื่อถนนหนทางต่างกัน เธอกับฉันก็คงต้องจาก ครอบครัวกับความรัก ฉันไม่อยากดึงเธอต่ำลง ......เพราะถนนหนทางต่างกัน...... เธอกับฉันก็เดินด้วยกันไม่ได้ เส้นทางเดินระหว่างเราไกลเกินไป วันนีเป็นได้แค่รู้จักกัน ไม่อยากฟังคำเขานินทา ฉันเป็นเพียงกาเท่านั้น เธอคือหงส์สูงศักดิ์เกินฝ่าฟัน เคียงข้างเธอรายล้อมฝันหงศ์ยังมี เรื่องที่มันผ่านมาถือว่าฝัน คิดเสียว่าสวรรค์ทำหน้าที่ เดินเรื่องให้รักกันสักนาที แล้วอยู่อยู่ก็ให้หนีห่างหายไป ยังมีเหลืออยู่ไหมก็ไม่รู้ หรือปิดอู่ไปแล้วเลิกหวั่นไหว หมดสิ้นแล้วใช่ไหมซึ่งเยื่อใย คงไม่เหลืออะไรให้อาวรณ์
18 ธันวาคม 2550 19:23 น. - comment id 801686
อย่ายอมแพ้ค่ะ ลุยๆๆ
18 ธันวาคม 2550 20:47 น. - comment id 801725
แก้ตัวอีกทีค่ะ
19 ธันวาคม 2550 01:15 น. - comment id 801804
แวะมาให้กำลังใจ ความรักมักมีอุปสรรคเสมอครับ รักแท้ต้องไม่แพ้อุปสรรค
19 ธันวาคม 2550 10:07 น. - comment id 801927
ดอกไม้คิดถึงผีเสื้อ หลงรักผวยปีกโอบเอื้อเกสร แผ่วเบาอ่อนนุ่มอาทร กล่อมดอกไม้นอนอุ่นใจ อย่างไรจึงจะรู้ ณ วิถีเป็นอยู่ผีเสื้อกวัดไกว บินจากไปไกลแสนไกล แล้วเมื่อไหร่จะกลับมา...
19 ธันวาคม 2550 18:20 น. - comment id 802186
เมื่อถนนหนทางมันต่างกัน เจอทางตันฉันเหมือนไร้ความหมาย ไม่มีเธอยืนอยู่เคียงคู่กาย ทางสุดท้ายฉันคงต้องถอยไป ------------------------------------------- สีน้ำน้อยแวะมาเยี่ยมค่ะ
19 ธันวาคม 2550 18:59 น. - comment id 802237
ใยตีค่าตนเองต่ำกระนั้นละครับ