เธอร้องขอให้กลับไปรักกันใหม่ มากไปไหม ของ่าย ง่าย กันแบบนั้น ก่อนจะไป ... เคยถามย้ำ อยู่ทุกวัน ยังไงกับฉัน . . จะเลิกกัน . . หรือคืนดี ฉันให้เกียรติ โอกาสเธอ ก่อนเสมอ เพราะเราอาจ จะพบเจอ ใครจากนี้ จะได้ไม่ ร้องเรียกสิทธิ์ ที่พึงมี พอตอนนี้ มาเซ้าซี้ เพื่ออะไร?? อย่าคิดว่าฉันจะตามเธอไม่ทัน เฉดหัวฉันแล้วมาขอเริ่มกันใหม่ แม้ว่าเธอ รู้ผิดจริง ให้ดิ้นตาย โง่ไปไหม ถ้ากลับไป ควายเหมือนเดิม ...
18 ธันวาคม 2550 15:56 น. - comment id 801617
แวะมาเยี่ยมครับ
18 ธันวาคม 2550 18:29 น. - comment id 801653
ไม่ต้องมาขอร้องเสียให้ยาก เมื่อก่อนเคยลำบากแค่ไหน กับการบอกตัวเองว่าเธอไปมีใคร ห้ามเธอตั้งเท่าไหร่ไม่ใยดี แล้ววันนี้จะมาทวงขอความรัก ไม่มีทางเสียหลักอีกรู้ไหม เธอเลือกทิ้งฉันไปวันนั้นเจ็บทั้งใจ มาวันนี้ขอโทษจากหัวใจก็ไม่จำเป็น สวัสดีตอนเย็นคะ