คืนสุดท้าย... มีความหมาย ถึงที่สุด เพื่อวัน รุ่งเช้า เสียงหมา เห่าหอน คนนอนหลับ พลันตื่น ขณะหลับใหล ด้วยความตกใจ ความหมาย เพื่อความดำรงอยู่ แห่งแพ้-ชนะ ขึ้นอยู่กับนาที นี้ คืนสุดท้าย... ชายคนหนึ่งล้มลง เมื่อสื้นเสียงปืน คืนสุดท้าย... ความละอายหายไปแล้วหมดสิ้น คืนสุดท้าย... เพื่อตัวของกู หรือของใคร เพื่อได้มาซึ่งอำนาจ บารมี คืนสุดท้าย ค่ำนี้.
18 ธันวาคม 2550 15:28 น. - comment id 801593
บางทีก็ทำเป็นไม่ได้ยินค่ะ ได้ยินแล้วปวดใจ
18 ธันวาคม 2550 18:30 น. - comment id 801654
คืนสุดท้ายปลี่อยให่หมามันหอนไปเถอะคะมันก็แค่คงเห็นผีละมังคะ
18 ธันวาคม 2550 19:21 น. - comment id 801682
...แวะมาทักทายจ้ะ... คืนสุดท้าย...อยู่บ้านป่าวอ่ะ ส่งข่าวมั่งละกัน จากคนข้างบ้าน