หากันไม่เจอ

กระถินริมรั้ว


.......เธอเลี้ยวซ้าย   ฉันวนขวา    ช่างน่าขัน
จะเจอกัน   ได้อย่างไร    ให้ฉงน
เพราะเส้นทาง    ของสองเรา    ช่างวกวน
ดูสับสน    ดั่งทางด่วน    รบกวนใจ
เธอชอบเที่ยว     เฮฮา    น่าสนุก
ฉันกลับขลุก    กับของเก่า    เข้าใจไหม
เธอร้อง Pop     ฉันชอบฟัง     ทูลทองใจ
เราคงไป    ด้วยกันยาก    ฝาก......อำลา				
comments powered by Disqus
  • มณีจันทร์

    18 ธันวาคม 2550 10:36 น. - comment id 801475

    บางทีความแตกต่างก็ลงตัวได้ค่ะ
    จันทร์ว่าความแตกต่างบางทีก็ดีนะคะ ไม่ต้องแย่งกัน
    อิอิ ...46.gif36.gif
  • กระถินริมรั้ว

    18 ธันวาคม 2550 10:47 น. - comment id 801483

    สวัสดีค่ะ  คุณจันทร์  จริงอย่างที่คุณจันทร์เหมือนกัน   แล้วสุดท้าย  ก็ลงตัวค่ะ    58.gif
  • ไหมไทย

    18 ธันวาคม 2550 11:52 น. - comment id 801495

    ความแตกต่าง
    อาจเป็นความลงตัวก้อได้นะ
    
    ใจเย็นๆดีไหม
    
    36.gif36.gif
  • เพียงพลิ้ว

    18 ธันวาคม 2550 15:52 น. - comment id 801615

    ปรับนิดนึงก็เจอกันแล้วค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน