ทำอะไรอยู่ ทั้งๆที่รู้...ว่าไม่ได้ จะยื้อ..ดึง..รั้ง..ไว้ซักเพียงไหน ก็ไม่อาจเปลี่ยนใจ..รู้ดี เทอเลือกทางเดินใหม่ ที่ชั้นหรือว่าใคร...ไม่อาจขวางหนี แต่เพราะในใจ..ด้วยความห่วงใยที่มี ไม่อยากให้เทอนี้...จากไกล ที่ผ่านมาทำผิด จนไม่อยากคิด..หวนกลับไปแก้ไข รู้ดี..ฐานะตอนนี้ยื้อไว้ไม่ได้อะไร เพียงแต่ขอจากใจ..ได้มั๊ย..อย่าไปเลย
17 ธันวาคม 2550 04:04 น. - comment id 800940
สวัสดีค่ะ คุณ Look Out มาเยี่ยมเยียนค่ะ
17 ธันวาคม 2550 06:00 น. - comment id 800951
แผลในใจ บอบช้ำ ช่างซ้ำซาก เจ็บปวดมาก เกินแก้ไข โอ้...ใจหนอ หากจะยื้อ ฉุดดึงไว้ แรงไม่พอ ฉันเพียงขอ ผ้ายับๆ ซับน้ำตา
17 ธันวาคม 2550 06:03 น. - comment id 800953
สวัสดีค่ะ Look Out คุณช่ออักษราลี เป็นสมาชิกใหม่หมาดๆ ค่ะ
18 ธันวาคม 2550 14:00 น. - comment id 801553
เข้ามาทักทายคะ