ความรู้

..ตาลโตนด..

ความรู้
 มีความรู้ติดตัวไว้
เราจะได้ไม่เหนื่อยยาก
มีความรู้ไม่ลำบาก
ความรู้มากจะสบาย
 มีความรู้เราไม่ด้อย
อายุน้อยก็ไม่อาย
ครอบครัวเราจะสบาย
เราจะหายจากความจน
 สิ่งหนึ่งเราต้องจำ
เราต้องทำและอดทน
ขอเพียงเราฝึกฝน
ชีวิตตนจะรุ่งเรือง				
comments powered by Disqus
  • บนข.

    16 ธันวาคม 2550 16:38 น. - comment id 800828

    คำกลอนให้ข้อคิดดีครับ เป็นกำลังใจให้ครับ16.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน