เป็นตัวเอง

แมวน้อยตัวกลม

RDiYi-rU4TITcn5Ka4jHZOikdIkU34hfmP4ec7ij
 ๏ อาจจะแรง แทงใจ ใครไปบ้าง
ไม่ได้ขวาง ทางใจ ใครที่ไหน
อาจจะดี ไม่มาก กว่าใครไป
ไม่ได้ไกล ไม่มาก แต่ก็มี
เป็นอย่างนี้ เป็นที่ อย่างคุณเห็น
เป็นที่เป็น เป็นฉัน เป็นคนนี้
คุณไม่เห็น ไม่มอง ไม่ใยดี
คุณห่างหนี ทุกที คนเลือดเย็น
จะรู้ไหม คนเรา เขามีต่าง
มีเส้นทาง วางเท้า คนละเส้น
มีสิทธิเลือก สิทธิคิด สิทธิจะเป็น
มีละเว้น เลือกเฟ้น ให้แก่ตัว
ไม่ได้ทำ ให้ใคร เขาเดือดร้อน
ไม่กี่ปอนด์ ของใจ ยังไม่รั่ว
ไม่ทำเลือด เปื้อนใคร จนน่ากลัว
ไม่ได้รัว เสียงใจ ให้ใครฟัง
จึงขอเป็น เช่นนั้น ฉันคนนี้
คนที่มี วิถี ตามแผนผัง
ทั้งโลกนี้ โลกหน้า เต็มกำลัง
มีพลัง แรงกล้า คว้าเส้นชัย..... ..
 				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    15 ธันวาคม 2550 16:32 น. - comment id 800395

    เป็นตัวเองสูง...เคยอยากจะเป็นแบบนี้ค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • whitelily

    15 ธันวาคม 2550 16:40 น. - comment id 800398

    จะเป็นใครก็ไม่ดีเท่ากับเป็นตัวของตัวเองค่ะ...
    
    เรียนหนักอย่าลืมพักบ้างนะค่ะ......11.gif
  • ครูพิม

    15 ธันวาคม 2550 17:27 น. - comment id 800414

    1.gif
    
    เป็นตัวเองที่ดีสุดค่ะ..
    อย่าอยากเป็นเลยเช่นคนอื่น..
    
    มีแรงใจในการเรียนนะคะ..สู้ๆๆค่ะ
    
    36.gif36.gif
  • Salukphin

    15 ธันวาคม 2550 17:36 น. - comment id 800420

    5.gifคิดถึงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆคุณแมวน้อยตัวกลมที่สุดเลย36.gif
  • ช่ออักษราลี

    16 ธันวาคม 2550 08:28 น. - comment id 800608

    ค่ะ เป็นตัวของตัวเองดีที่สุดเลย36.gif
  • พิมญดา

    16 ธันวาคม 2550 08:58 น. - comment id 800631

    สู้ๆๆจ้าแมวน้อยตัวกลม
    คิดถึงคะ12.gif12.gif12.gif
  • ผู้หญิงมือสอง

    16 ธันวาคม 2550 12:03 น. - comment id 800729

    62.gifแบบนี้ซิเขาถึงจะเรียกว่าคนสู้31.gif
    
    เป็นกำลังใจให้นะคะอย่าท้อเชียวสู้ๆ46.gif55.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน