จดหมายรัก

ใบเมเปิ้ลกับดอกเบญจมาส

แคนโต้:จดหมายรัก
1.
แผ่นกระดาษบางๆ
สอดความรู้สึก
ทั้งหัวใจ
2.
เสียงกระซิบจากกระดาษ
มนตร์อักษรนั้น
ช่างหอมหวาน
3.
จดหมายเดียว
ที่คนตอบ
ตอบด้วยหัวใจ
4.
ปรุงพิเศษด้วยหัวใจ
จากมวลสารหนึ่งเดียว
เพื่อมอบถึงหัวใจ
5.
หากกล้าที่จะเขียน
เราก็จง
กล้าที่จะมอบ
***************************************************************************				
comments powered by Disqus
  • บนข.

    15 ธันวาคม 2550 11:44 น. - comment id 800213

    แนวนำเสนอแปลกใหม่ดีครับ16.gif
  • หมองอิง

    15 ธันวาคม 2550 16:09 น. - comment id 800389

    จดหมายรัก..ถ้าไม่ส่งให้คนที่เรารัก..จะเรียกว่าจดหมายรักได้ไง..เนาะ..
    (มาไงเนี่ย..) *** รักษาสุขภาพนะคะ.. **

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน