....ฉันต้องขอโทษ แต่โปรดทำความเข้าใจ....เสียใหม่ ว่าเธอเป็นใคร? มีสิทธิ์อะไร.....ในตัวฉัน ....จะมาทวงถามอะไร เมื่อเธอเป็นฝ่ายไป....ในวันนั้น จบไปนานแล้วความผูกพันธ์ เธอเองก็ไม่ใช่คนสำคัญ ... สำหรับฉันอีกต่อไป...
14 ธันวาคม 2550 20:06 น. - comment id 800029
ใจร้ายจังเลย
14 ธันวาคม 2550 20:06 น. - comment id 800030
ก็แค่คนไม่สำคัญ.. จะต้องไปแคร์อะไร..เนาะ... ดีค่ะ..ดี.. แวะมาทักทายยามค่ำคืน... รักษาสุขภาพนะคะ
17 ธันวาคม 2550 19:36 น. - comment id 801163
ไม่ได้ใจร้ายนะ คิดว่าเด็ดขาดดีครับ ... ยังงัยก้อขอบคุณทุกความเห็นนะ