อาบน้ำตา ต่างน้ำฝน ที่รดหัว อาบจนตัว สั่นไหว ใจสะท้าน รักที่เคย ช่ำหวาน ปานน้ำตาล ก็ถึงกาล เปลื่อนเป็นขม ตรอมตรมใจ ตกมาเถิด น้ำตาฟ้า ข้าร้องขอ อย่ารีรอ โปรดตั้งเค้า เป็นเมฆใหญ่ ตกลงมา ซับน้ำตา ให้จางไป แม้เปียกปอน ปานใด ไม่โทษเลย
13 ธันวาคม 2550 15:56 น. - comment id 798240
ง่า..เศร้าจังอะคุณจันทร์ไร้เงา ระวังเปงหวัดนะคะตากฝนอาบน้ำตา
13 ธันวาคม 2550 15:09 น. - comment id 799522
สวัสดีตอนบ่ายคะ จันทร์ไร้เงา อาบน้ำตาต่างน้ำฝนที่รดหัว อาบจนทั่วตัวสั่นวันหวั่นไหว ฟ้าเจ้าเอยข้าวอนว่าเมตตาใจ โปรดให้ฝนตกใส่ให้ร่วงริน ฟ้าเอ๋ยฟ้าโปรดเมตตาข้าด้วยเถิด ช่วยบังเกิดฝนให้ทีจะดีไหม ไม่อายฟ้าไม่อายฝนคนอายใจ ไม่อยากให้ใครใครเห็นน้ำตา
13 ธันวาคม 2550 18:29 น. - comment id 799625
เศร้าอีกแล้วนะคะ
13 ธันวาคม 2550 19:46 น. - comment id 799656
วิงวอนฟ้าครานี้ข้ามีรัก ช่วยนำชักใจเขาเข้าใจฉัน โปรดอย่าร้ายกับใจนี้เลยชีวัน ใจโดนหั่นหมดแล้วพี่แก้วเอย โปรดเมตตาอย่าร้ายนะได้ไหม ขอน้ำใจเมตตานะอกเอ๋ย กลับมารักรักกันนั้นเช่นเคย อย่าลาลเยลาลับโปรดกลับมา.. เศร้างจังเลยค่ะ..คุณจันทร์.. มานั่งเป็นเพื่อนนะคะ.. ทานมะพร้าวแก้วหวานๆๆเนาะ