ฉันรักเธอนะรู้ไหม ไม่ว่าจะอย่างไรก็รักเสมอ แม้วันนี้ไม่มีสิทธิ์เคียงข้างเธอ แต่ยืนยันเสมอความรู้สึกเดิม ไม่ว่าอย่างไรก็ยังรัก ความรู้สึกแน่นหนักยังพูนเพิ่ม แม้ว่ารักไม่เคยมีมาเพิ่มเติม แต่ความรู้สึกยังเหมือนแรกเริ่มที่ผ่านมา ไม่หวังให้เธอกลับมารักกัน เพราะรู้ดีวันนี้ฉันไม่เหลือค่า ไม่จำเป็นหรอกคำมั่นพันธสัญญา เพราะสองเราต่างรู้ค่าของกันและกัน อย่าเสียใจไปเลยคนดี ที่ฉันไม่อาจเปลี่ยนไปจากตอนนี้ ได้อย่างที่เธอเฝ้าฝัน ฉันยังคงรักเธอและยังคงเหลือความผูกพัน ต่อให้สำหรับเธอนั้นทุกความฝันมันจบลง ฉันรักเธอด้วยหัวใจจากส่วนลึก แม้นผลึกความรักจักผุยผง รักของฉันยังคุณค่าให้ยืนยง แม้รักเธอจะจบลง...ฉันก็ยังรักเธอ
12 ธันวาคม 2550 17:02 น. - comment id 799220
จองอ่านเป็นคนที่หนึ่งนะครับ ... ดีครับ เก็บความรักไว้ในใจ แม้จะขื่นขมนิดหนึ่ง
12 ธันวาคม 2550 17:15 น. - comment id 799228
สวัสดีคะ คุณบนข. เข้ามาคนแรกเลยนะคะ ยินดีคะ สบายดีนะคะ ไม่ได้เข้ามาหลายวัน พอดีตอนนี้กำลังสอบอยู่นะคะ กว่าจะสอบเสร็จก็วันศุกร์ แต่กว่าจะถึงคนสอบจะสุกเสียก่อนแล้วคะ รักษาสุภาพด้วยนะคะ อากาศมันเปลี่ยนแปลงบ่อยคะ
12 ธันวาคม 2550 17:47 น. - comment id 799238
บายดีครับ สอบให้ได้เกรด เอๆ นะครับ "โอม สหัสสเนตโต เทวินโท ธัมมะจักขุง วิโสธะยิ" ท่องไว้นะครับ คาถาตาทิพย์ครับ อิอิ บายครับ
12 ธันวาคม 2550 19:51 น. - comment id 799301
คิดจะรัก ต้องเผื่อใจ ไว้ให้เจ็บ แล้วก็เก็บ ไว้เตือนตน ยามโหยหา มีครั้งแรก ก็ต้องมี ครั้งต่อมา เจ็บอุรา สักอีกครั้ง ถึงจะพอ
13 ธันวาคม 2550 07:16 น. - comment id 799407
โอย....อยากหยุดหายใจ ... เก่งจังเลย ...
13 ธันวาคม 2550 14:44 น. - comment id 799514
คุณพงษ์ศักดิ์ สิงขจร ไม่เคยคิดเผื่อใจไว้เพื่อเจ็บ ไม่เคยเก็บหัวใจไว้เผื่อฝัน ไม่เคยคิดหลงลืมความผูกพัน ไม่เคยหวั่นหากรักนั้นบั่นทอนใจ สวัสดีคะ darkside โอยถ้าแค่อยากหยุดหายใจไม่เป็นไรหรอกคะ แค่อย่าหยุดหายใจไปเสียก่อน เดี๋ยวไม่มีใครเข้ามาอ่านกลอนก็แย่เลยอะดิ ขอบคุณคะ อย่างนี้เขาเรียกมือสมัครเล่นคะ
13 ธันวาคม 2550 15:34 น. - comment id 799538
แวะมาอ่านกลอนเพราะๆค่ะ
13 ธันวาคม 2550 20:50 น. - comment id 799673
ว้าแต่กลอนเก่งจัง ขอกลอนที่เกี่ยวกับการใกล้สอบได้ไหมคะผู้แต่ง เป้นกำลังใจในการสอบ ............. ฝากถึงผู้แต่งกลอน