ขอเชิญชวนคนไทยไปใช้สิทธิ์ จงพินิจเลือกคนดีมีเหตุผล เป็นผู้แทนรับใช้ไทยทุกคน อย่าสับสนก่อนใช้สิทธิ์คิดให้ดี พรรคการเมืองกำหนดนโยบาย ไว้หลากหลายแนวทางสร้างสุขี ประชาชนทั่วไทยได้เปรมปรีดิ์ ทุกพรรคมีทิศทางแตกต่างกัน ผู้สมัครหญิงชาย มากมายนัก สังกัดพรรคแตกต่างสร้างสีสัน ทั้งหนุ่มสาวแก่เฒ่าเข้าประชัน สารพันอวดอ้างหวังคะแนน ป้ายหาเสียงเรียงรายทั้งใหญ่น้อย ต่างเรียงร้อยวจีมีแบบแผน จะสร้างคนสร้างชาติไม่ขาดแคลน ไทยทั่วแดนสุขสันต์ทุกชั้นชน บ้างปลดหนี้สร้างงานสานรายได้ ยามป่วยไข้ดูแลแม้ขัดสน ชราภาพมีเงินให้ไม่ทุกข์ทน ถึงยากจนมีกองทุนหนุนนำพา พี่น้องไทยพึงสังวรก่อนใช้สิทธิ์ เลือกคนผิดเป็นผู้แทนแค้นหนักหนา ได้คนดีเป็นผู้แทนแสนปรีดา คิดก่อนกาเลือกใครจงไตร่ตรอง.
12 ธันวาคม 2550 20:40 น. - comment id 799315
จงเลือกพรรคที่มีนโยบายน้อยที่สุด เพราะ..มัน..จะทำให้คุณผิดหวังน้อยที่สุด
13 ธันวาคม 2550 01:42 น. - comment id 799382
ดาวระดาก็จะเลือกคนที่ดีโดยใช้การตัดสินใจของตัวเอง ไปครับดาวระดาใช้สิทธิ์ที่มีอย่างแน่นอน รับรองไม่นอนแน่ๆ
13 ธันวาคม 2550 10:41 น. - comment id 799460
ไปใช้สิทธิ์ค่ะ เพราะเป็นหน้าที่ อิอิ